Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận lời khuyên từ trường hợp của Jadon Sancho

Thứ Ba 27/06/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore khẳng định MU nên trao thêm cơ hội cho Jadon Sancho, cầu thủ gây thất vọng rất lớn từ khi tới Old Trafford. 

Jadon Sancho từng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở Bundesliga trong màu áo Dortmund, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. MU đã theo dõi ngôi sao người Anh trong một thời gian, sau đó họ đồng ý chi 73 triệu bảng đưa anh tới Old Trafford.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Jadon Sancho chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh thậm chí bị HLV Erik ten Hag đẩy tới Hà Lan tập luyện, qua đó lấy lại thể trạng và tinh thần tốt nhất. Sau khi trở lại MU, Sancho được trao cơ hội ra sân nhưng tiếp tục gây thất vọng.

Jadon Sancho dang gay that vong rat lon o MU

Jadon Sancho đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Đã có tin đồn cho rằng MU chấp nhận bán Jadon Sancho cho Tottenham với giá 45 triệu bảng. Newcastle và Everton cũng theo sát cầu thủ sinh năm 2000. Mới nhất, cựu cầu thủ Stan Collymore khẳng định MU nên trao thêm cơ hội cho Jadon Sancho. Ông nói:

“Tôi là một fan của Sancho, tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy có thể tạo ra khác biệt cho MU. Rõ ràng Sancho vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Dortmund hai năm trước, nhưng cậu ấy năm nay mới chỉ 23 tuổi, cậu ấy vẫn có thể hoàn thiện khả năng của mình”.

“Sancho cũng còn tới 4 năm trong hợp đồng với MU, và tôi nghĩ rằng họ nên trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Sancho tài năng nhưng có vẻ cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý, nếu giải quyết được vấn đề này, cậu ấy có thể chứng tỏ những gì tốt nhất. MU nên trao cơ hội cho Sancho ít nhất một năm nữa, trước khi tôi nghĩ đến những động thái chuyển nhượng."

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X