Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận lời khuyên bất ngờ về Diogo Dalot

Thứ Năm 29/09/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng MU không nên xem Diogo Dalot là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải.

MU được khuyên mua thêm hậu vệ phải

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, Aaron Wan-Bissaka không còn được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Thay vào đó Diogo Dalot mới đang là lựa chọn số 1 của ông thầy người Hà Lan ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Bồ bất ngờ lột xác, anh chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công và phòng thủ. 

Việc cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi tốt là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Mặc dù cầu thủ 23 tuổi đang chơi tốt, song cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng MU không nên xem Diogo Dalot là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải. 

MU duoc khuyen mua them hau ve phai

MU được khuyên mua thêm hậu vệ phải

Trao đổi với Football Insider, Agbonlahor cho biết: “Với những gì đang thể hiện, tôi nghĩ Dalot xứng đáng được gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, MU chỉ nên coi cậu ấy là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải, họ vẫn phải tìm kiếm một cầu thủ chất lượng hơn ở vị trí này”.

“Diogo Dalot không phải là câu trả lời dài hạn cho MU, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể vươn đến đẳng cấp của một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tôi tin rằng cậu ấy xứng đáng với một thỏa thuận mới, nhưng bản hợp đồng đó sẽ phản ánh việc cậu ấy trở thành lựa chọn số hai trong mùa giải tới.”

MU sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhiều khả năng Dalot sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X