Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận lời đề nghị đầu tiên vụ Anthony Martial

Thứ Bảy 06/01/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce muốn ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial của MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Mùa giải năm nay, Anthony Martial là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của MU. Cựu sao Monaco mới có 2 pha lập công sau 19 trận. 4 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford, Martial đều vắng mặt vì không đảm bảo về mặt thể lực.

BLĐ MU đã quá chán nản với phong độ của cầu thủ người Pháp, họ đưa anh vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2023. Ten Hag được cho rất muốn bổ sung một tiền đạo mới, và việc để Martial rời đi giúp ông có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. 

 Fenerbahce muon ky hop dong voi tien dao Anthony Martial cua MU

Fenerbahce muốn ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial của MU

Mới nhất, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce muốn ký hợp đồng với Martial ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Họ gửi lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng đến đội chủ sân Old Trafford. Lãnh đạo Fenerbahce tin rằng, mối quan hệ tốt đẹp với Quỷ đỏ sẽ giúp thúc đẩy thương vụ.

Hè năm ngoái, Fred đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Ở chiều ngược lại, thủ thành Altay Bayindir rời Fenerbahce đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. MU hiện cũng đã đưa những mục tiêu nâng cấp hàng công vào tầm ngắm. 

Serhou Guirassy của VfB Stuttgart là một trong những mục tiêu hàng dầu. Trung phong người Guinea đang đang có 19 bàn thắng sau 16 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Đức ở Bundesliga. Ngoài ra Timo Werner của RB Leipzig cũng là một trong những cầu thủ được Man đỏ để mắt tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X