Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận lời cảnh báo trước khi Premier League trở lại

Thứ Ba 24/03/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV thể lực, Mick Clegg thì đội hình MU luôn phải ở trạng thái sẵn sàng khi Ngoại hạng Anh trở lại

Người cũ lên tiếng cảnh báo MU


Hiện tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 phải tạm nghỉ đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thậm chí, nhiều khả năng sớm nhất phải tới đầu tháng 6 hạng đấu số 1 của bóng đá Anh mới có thể diễn ra trở lại, và phải thi đấu trong sân không có khán giả.
 
Đội hình MU nhận lời cảnh báo trước khi NHA trở lại hình ảnh

Solskjaer muốn các cầu thủ luôn sẵn sàng khi Premier League trở lại


Trong khoảng thời gian này, các CLB yêu cầu cầu thủ phải tự tập luyện tại nhà, qua đó duy trì thể lực. Bản thân MU đã quyết định đóng cửa sân Old Trafford cũng như trung tâm huấn luyện Carrington. Trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên gọi điện kiểm tra tình hình của các học trò. Đích thân ông thầy người Na Uy xác nhận các cầu thủ MU vẫn đang duy trì thể trạng và tinh thần tốt.

Theo nhận định của Mick Clegg, cựu HLV thể lực của Quỷ đỏ thì đội hình MU luôn phải ở trạng thái sẵn sàng để có thể lấy lại ngay nhịp thi đấu khi Ngoại hạng Anh trở lại.

“Các cầu thủ được yêu cầu tập luyện tại nhà nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ biết họ sẽ làm gì nếu không có sự quan tâm sát sao. Tôi đã làm việc với Solskjaer và tôi biết ông ấy là một người cẩn thận và tỉ mỉ”.

“Ông ấy chăm chỉ và khoa học. Chắc chắn rằng Solskjaer cũng muốn các học trò có được điều đó. Ông ấy sẽ biết cách để các cầu thủ ở trạng thái tốt nhất khi mùa giải trở lại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X