Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận liên tiếp 2 tin xấu vụ Declan Rice

Thứ Bảy 02/04/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice không ưu tiên cập bến MU nếu rời West Ham, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Quỷ đỏ thất vọng.

Declan Rice ưu tiên Chelsea hơn MU


Tiền vệ Declan Rice đang chơi tuyệt hay trong màu áo West Ham. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ người Anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU và Chelsea.

West Ham muốn giữ ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn với Rice. HLV David Moyes tự tin vào khả năng đội bóng thành London giữ chân cầu thủ sinh năm 1999. Trong trường hợp bán cầu thủ sinh năm 1999, West Ham đòi hỏi một số tiền cực lớn.
 
Declan Rice ưu tiên Chelsea hơn MU

Declan Rice ưu tiên Chelsea hơn MU


David Moyes tuyên bố đội bóng nào muốn có Rice phải chi 100 triệu bảng ở Hè 2021, nhưng con số này còn lớn hơn nữa ở Hè 2022. Theo Daily Mail, cú sốc đầu tiên đến với Quỷ đỏ hồi tuần trước khi West Ham hét giá trên trời đến MU hay bất cứ đội nào muốn có Declan Rice, hãy chi 150 triệu bảng.

Giờ đây, Guardian cho biết thêm, MU thêm đau khổ bởi tiền vệ tuyển Anh thích chuyển đến Chelsea vào Hè này, chứ không phải Old Trafford. Trong quá khứ, Rice từng chơi bóng ở lò đào tạo của The Blues, anh có mối quan hệ thân thiết với Mason Mount. 

Nguồn tin còn khẳng định, Rice thậm chí không mấy bận tâm vì Chelsea bị cấm mua bán, chuyển nhượng. Hiện tại anh muốn hoàn thành mùa giải năm nay với West Ham một cách tốt nhất, sau đó sẽ cân nhắc những lời đề nghị ở Hè 2022.
Nhận định MU vs Leicester (23h30 ngày 2/4): Thất vọng nối thất vọngNhận định MU vs Leicester (23h30 ngày 2/4): Thất vọng nối thất vọng
Tụt xuống vị trí thứ 6 ở Premier League, bị loại khỏi Champions League – những đòn giáng mạnh liên tục dồn xuống Man United. Binh đoàn của Rangnick bây giờ vô...
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà LanĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.
Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập MUTen Hag không phủ nhận khả năng gia nhập MU
HLV Erik Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập Man United vào mùa hè tới. Ông đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế ở MU.
Pep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten HagPep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten Hag
Pep Guardiola khẳng định không có HLV nào đảm bảo đem lại thành công nhưng ông vẫn ngả mũ trước những gì mà Ten Hag làm được tại Ajax và khuyên MU chiêu mộ...
Barca muốn cuỗm thêm tiền đạo của ArsenalBarca muốn cuỗm thêm tiền đạo của Arsenal
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X