Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận liền 2 án phạt vì "pressing" trọng tài

Thứ Năm 10/11/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra 2 án phạt cho Man United sau phản ứng thái quá của các cầu thủ ở những trận đấu với Chelsea và Newcastle.

MU nhận liền 2 án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh

Man United đã phải nhận 2 án phạt sau khi cầu thủ của đội bóng này vây lấy trọng tài để phàn nàn ở những trận đấu với Chelsea và Newcastle. Các cầu thủ MU đã bao vây trọng tài Stuart Attwell để phản ứng vì phải nhận một quả penalty cuối trận đấu với Chelsea. Một vụ việc tương tự xảy ra khi rất nhiều cầu thủ MU xông đến chỗ trọng tài để phàn nàn sau khi bàn thắng của Ronaldo bị từ chối.

man united
Các cầu thủ MU nhận án phạt vì bao vây trọng tài

Man United đã bị phạt 45,000 Bảng vì vụ việc ở Chelsea và 37,000 Bảng vì trận đấu với Newcastle. Trước đó, Ronaldo cũng bị phạt vì đập vỡ điện thoại của một CĐV Everton sau trận thua tại Goodison Park mùa 2021/22.

Thông báo của FA cho biết: “Manchester United FC bị phạt tổng cộng 82,000 Bảng vì vi phạm Luật E20.1 của FA trong các trận đấu ở Premier League trước Newcastle United ngày 16 tháng 10 và trước Chelsea ngày 22 tháng 10.

Manchester United thừa nhận đã không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ ở phút 49 trận Newcastle và phút 84 trận Chelsea”.

Man United sẽ đối đầu với Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup hôm nay. Trận đấu cuối cùng của MU trước kỳ nghỉ World Cup là trước Fulham tại Premier League.

Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Premier League. Đoàn quân của Ten Hag kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Tuy vậy, hiệu số đang ở mức âm khiến Man United gặp khó trong việc cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X