Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin về Paul Scholes

Thứ Sáu 15/02/2013 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa phải đón nhận một tin buồn khi tiền vệ lão tướng Paul Scholes phải ngồi ngoài thêm 2 tuần nữa.

Scholes bị treo giò đêm nay
 

Scholes không thể tham dự trận đấu với Real Madrid tại Champions League hồi giữa tuần vừa qua vì chấn thương. Sir Alex kỳ vọng rằng tiền vệ người Anh có thể kịp trở lại trong trận đấu với đội bóng đang bất ổn Reading trong khuôn khổ cúp FA sắp tới. Tuy nhiên, chấn thương biến chứng khiến cầu thủ này chưa thể trở lại như dự kiến.

Thông tin này được đích thân Sir Alex xác nhận trong lần xuất hiện trước báo giới mới đây. "Scholes bị chấn thương đầu gối. Chấn thương này khiến cậu ấy cảm thấy rất khó chịu. Chúng tôi đang tiến hành điều trị tích cực cho Scholes nhưng có thể cậu ấy phải ngồi ngoài thêm 2 tuần nữa", vị chiến lược gia người Scotland phát biểu.

Sir Alex cũng khẳng định rằng trận đấu với Reading sắp tới ông sẽ tung ra sân một đội hình khác hoàn toàn so với đội hình xuất phát trong trận hòa Real vừa qua. Đó là cách xoay vòng cầu thủ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng trong trận lượt về trên sân Old Trafford sắp tới.

"Tôi sẽ có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi muốn tiến vào tứ kết (cúp FA) nên tất nhiên tôi sẽ phải đưa ra những toan tính hợp lý nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình", Sir Alex tiếp lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X