Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin về lực lượng ở loạt trận giao hữu quốc tế

Thứ Sáu 22/03/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man Utd vừa phải đón nhận tin xấu về lực lượng khi tiền đạo Rashford dính chấn thương nhẹ trên tuyển và khó ra sân ở trận đấu với CH Séc ở vòng loại Euro 2020 vào ngày 23/3 tới.
 

M.U nhận hung tin về lực lượng ở loạt trận giao hữu quốc tế 

Theo thông tin mới nhận, tiền đạo trẻ Marcos Rashford đang gặp chấn thương trong quá trình hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. 

Rashford
Rashford vẫn chưa thể bình phục chấn thương khi lên tuyển Anh

Rashford đã bị đau mắt cá từ trận hòa Liverpool (24/2) tuy nhiên đã nén đau thi đấu từ đó đến thời điểm này. Vì Rashford nén đau thi đấu nên tình trạng chấn thương của chân sút M.U diễn biến theo chiều hướng xấu hơn. 

Chấn thương này khiến anh không thể tham gia luyện tập trong buổi tập hôm qua 21/3 của ĐT Anh. Đây là buổi tập Tam sư chuẩn bị cho trận đấu với CH Séc vào ngày mai 23/3.

Theo báo giới Anh cho biết, nhiều khả năng Rashford sẽ không kịp bình phục để ra sân gặp CH Séc. Trước Rashford, HLV Solskjaer đón hàng loạt tin xấu liên quan đến lực lượng của M.U ở loạt trận quốc tế này.

Cụ thể, cả Luke Shaw, Martial và Matic đều rút lui khỏi ĐT Anh, Pháp và Serbia vì chấn thương. Trong khi đó, Lukaku tái phát chấn thương chân. Điều này khiến ngôi sao người Bỉ lỡ hẹn với 2 trận đấu với Nga và Đảo Síp ở vòng loại Euro 2020. Hiện tại, Lukaku đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại thi đấu cho M.U ở trận tiếp đón Watford tại Premier League vào ngày 30/3. 

MU kích hoạt điều khoản giữ chân Rashford đến năm 2021
MU kích hoạt điều khoản giữ chân Marcus Rashford đến năm 2021 vào cuối tháng này, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.
‘Bỏ đi sự ích kỷ, Rashford sẽ là tương lai của M.U’
Zlatan Ibrahimovic nói về Marcus Rashford. Người cũ của Manchester United tin rằng hậu bối đang có sự tiến bộ thấy rõ trong sự nghiệp.
Rashford tiết lộ bí quyết thành công của HLV Solskjear
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Marcus Rashford tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã chỉ đạo các cầu thủ Man Utd tập trung vào việc tấn công ngay cả khi...

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X