Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin từ Di Maria và Rojo

Thứ Hai 06/07/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ đôi người Argentina đã góp mặt trong trận chung kết Copa America giữa đội bóng xứ Tango và đội chủ nhà Chile. Khả năng cao hai cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016 của Man Utd sau khi đã bị vắt kiệt thể lực ở giải đấu lớn nhất Nam Mĩ.


MU nhan hung tin tu Di Maria va Rojo hinh anh
Di Maria và Rojo sẽ được cho nghỉ để hồi phục thể lực
Tiền vệ Angel Di Maria và hậu vệ Marcos Rojo
đều chơi đủ cả 6 trận cho đội tuyển áo sọc xanh trắng ở Copa America năm nay. Dù rất cố gắng nhưng bộ đôi của M.U và các đồng đội không thể bước lên bục cao nhất của giải đấu lâu đời nhất thế giới. Sau 120 phút thi đấu không có bàn thắng, Argentina đã một lần nữa gục ngã trươc ngưỡng cửa thiên đường với thất bại 1-4 sau loạt penalty định mệnh và chứng kiến Chile đoạt chức vô địch Copa lần đầu tiên trong lịch sử.
Trước khi giải đấu Copa năm nay diễn ra, HLV Louis Van Gaal đã phát biểu với báo giới về trường hợp của bộ đôi người Argentina và xác nhận sẽ cho hai cầu thủ này nghỉ ngơi nếu Argentina đi đến trận đấu cuối cùng: "Tất nhiên họ có thể sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Manchester United. Như các cầu thủ khác, họ cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi sau những trận chiến suốt mùa giải vừa qua. Nếu họ lọt vào trận chung kết cùng Argentina thì họ sẽ không thể tham dự chuyến MU du đấu mùa hè 2015 tại Mỹ".
Về trường hợp của "Thiên thần", anh đã gặp phải một chấn thương gân khoeo và bị thay ra ngay trong hiệp 1 của trận chung kết trên sân Santiago. Hiện tại vẫn chưa biết số 7 của M.U sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn Di Maria phải nghỉ hết tháng Bảy này. Các cầu thủ khác của United đều sẽ trở về hội quân tại trung tâm huấn luyện Carrington trong ngày hôm nay. Họ sẽ tập luyện trong vòng 1 tuần để lấy lại cảm giác bóng và đến tham dự giải ICC tại Mỹ từ ngày 13/7 tới.
Đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt ngay một lịch thi đấu dày đặc ngay đầu mùa giải 2015-2016. Nếu Di Maria không kịp bình phục chấn thương và Rojo không thể hồi phuc đủ thể lực để ra sân trong tháng Tám, song tấu người Argentina sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Tottenham, Aston Villa, Newcastle và Swansea. Ngoài ra, họ cũng sẽ phải ngồi xem các đồng đội chiến đấu trong hai trận play-off Champions League căng thẳng. Việc mất hai ngôi sao của La Albicelestes sẽ khiến sức mạnh của Quỷ đỏ suy giảm đáng kể trong giai đoạn này.
Cả Di Maria và Rojo đều đã thể hiện khá tốt ở Copa diễn ra tại Chile năm nay. Bản hợp đồng kỉ lục 59,7 triệu bảng của M.U đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội bóng xứ Tango. Đồng thời, những pha bóng tốc độ và đầy kĩ thuật của "Thiên thần" đã phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Về phía Rojo, anh đã góp phần tạo nên một hàng thủ vững chắc của Argentina với việc giữ sạch lưới tới 5/6 trận ở Copa America 2015 vừa rồi.
Xem video tổng hợp trận chung kết giữa Argentina và Chile trong khuôn khổ Copa America 2015:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X