Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin trước màn tiếp đón Southampton

Thứ Sáu 22/01/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương háng của Ashley Young trong trận thắng Liverpool là không hề đơn giản. HLV Louis Van Gaal xác nhận tiền vệ người Anh phải phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

Niềm vui ra về thánh địa Anfield của đại kình địch Liverpool với 3 điểm trong tay đã không trở nên trọn vẹn cho Man United. NHM Quỷ Đỏ thấp thỏm lo âu khi chứng kiến Ashley Young tập tễnh rời sân ngay phút 40 và được thay thế bằng tài năng trẻ Cameron Borthwick-Jackson. Như mọi mùa chuyển nhượng, tiền vệ 30 tuổi người Anh đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất thời điểm hiện tại.

MU nhan hung tin truoc man tiep don Southampton hinh anh
MU có nguy cơ mất Ashley Young đến hết mùa giải vì chấn thương

Và đến hôm nay trong buổi họp báo trước trận MU vs Southampton, HLV Louis Van Gaal đã chính thức thông báo tin buồn nối tiếp tin buồn: “Không thể tin được, chúng tôi quá đen đủi. Ashley Young đã dính chấn thương háng nghiêm trọng ở Anfield và cậu ấy xác định là phải phẫu thuật, đồng nghĩa với cảnh ngồi ngoài sân cỏ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Phil Jones và Schweinsteiger cũng chưa thể trở lại cuối tuần này. Nếu tính cả những trường hợp chưa hoàn toàn bình phục như vậy, chúng tôi đang phải chịu 7 ca chấn thương.”

Có lẽ ở Old Trafford lúc này thì người vui duy nhất là Borthwick-Jackson. Với việc đàn anh Ashley Young vắng mặt dài hạn, cơ hội liên tục đá chính ở hành lang cánh trái cho hậu vệ sao mai 19 tuổi là rất rộng mở trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không nghĩ như vậy. Nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm:

“Cameron thực sự xuất chúng so với các cầu thủ trẻ cùng trang lứa. Với màn trình diễn khá ổn trong một trận cầu lớn như Liverpool vs MU, cậu ấy đã chứng minh bản thân có thể gánh trên vai những áp lực khổng lồ. Nhưng vẫn là câu hỏi cố hữu dành cho các cầu thủ mới lớn – Liệu Cameron có thể duy trì được sự ổn định của mình hay đây chỉ là nhất thời? Đối với tôi, trận đấu tốt vừa qua chưa thể nói lên được nhiều điều.”

Màn tiếp đón Southampton tới đây ở Old Trafford cũng có thể sẽ đón chào sự trở lại của Adnan Januzaj, tiền vệ trẻ người Bỉ vừa có chuyến du học đáng quên ở Borussia Dortmund. Cho dù trước mắt là đối thủ đầy khó chịu từng thảm sát của Chelsea và Arsenal trong mùa giải này, mục tiêu duy nhất của Quỷ Đỏ không gì hơn ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng top 4 Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X