Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin khi hậu vệ Luke Shaw bị gãy chân, nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Tư 16/09/2015 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những phải nhận thất bại cay đắng ngay ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League 2015/16 mà M.U còn phải chịu tổn thất nghiêm trọng khi hậu vệ Luke Shaw trong một tình huống va chạm đã bị chấn thương nặng.

MU nhan hung tin khi hau ve Luke Shaw bi gay chan hinh anh
Luke Shaw đã không may dính chấn thương nặng

Manchester United đã hành quân đến Hà Lan với khí thế tưng bừng sau khi đánh bại Liverpool 3-1 ở vòng 5 Premier League 2015/16 ngay tại Old Trafford. Họ thậm chí đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Memphis Depay, người cũ của PSV Eindhoven, ở phút 41. Thế nhưng sau đó đội bóng đương kim vô địch Hà Lan đã vùng lên mạnh mẽ với các bàn thắng của Hector Moreno và Luciano Narsingh chia đều trong mỗi hiệp, giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm (PSV 2-1 M.U). Cái tên Hector Moreno chắc chắn sẽ là nỗi khiếp sợ cũng như thù hận với Manchester United bởi ngoài việc ghi bàn thắng gỡ hòa, cầu thủ người Mexico còn chính là người đã khiến chân của Luke Shaw gãy lìa trong một tình huống chuồi bóng hết sức nguy hiểm.

Pha va chạm xảy ra ở phút thứ 15 của trận đấu. Cầu thủ trẻ của M.U có bóng bên cánh trái và thực hiện tình huống đột phá thẳng vào vòng cấm với tốc độ cao và vượt qua 2 cầu thủ, trước khi đối mặt với trung vệ Hector Moreno. Cựu cầu thủ của Southampton tiếp tục vượt qua Moreno, nhưng phải nhận một cú xoạc bóng từ trung vệ tân binh của PSV. Tuy nhiên đây lại là một tình huống mà trọng tài chính Nicola Rizzoli lại không hề thổi phạt Moreno. Sau pha va chạm này, Luke Shaw đã phải sử dụng đến ống thở tới 10 phút trước khi rời sân trên giường cứu thương. Cầu thủ trẻ người Anh đã không thể kìm được những giọt nước mắt vì chấn thương quá nặng này. Trên đường xe cứu thương rời sân, HLV Louis van Gaal cũng đến bên học trò để động viên.

Xem lại tình huống dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương rất nặng sau khi dính cú đá ác ý của Hector Moreno bên phía PSV. Cú đá quá thô bạo của Hector Moreno khiến Luke Shaw vật...

Sau trận đấu, Luke Shaw đã nhận được sự quan tâm từ CLB Southampton, đội bóng mà anh đã trưởng thành, với việc họ đã đăng thông báo lên mạng xã hội Twitter cầu chúc cho Shaw sớm bình phục chấn thương. Đáp lại, cầu thủ trẻ này cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đội bóng chủ sân St. Mary’s, đối thủ kế tiếp của Manchester United tại vòng 6 giải ngoại hạng Anh. Trung vệ Jose Fonte của Southampton, tiền đạo Gerard Deulofeu hay tiền vệ Kevin Prince-Boateng cũng đều tỏ ra đồng cảm với chấn thương này của hậu vệ trái số 1 nước Anh hiện tại.

Bản thân Luke Shaw sau trận đấu cũng đăng một thông báo lên Twitter rằng: “Không thể nào diễn tả nổi sự thất vọng của tôi vào thời điểm này, nhưng chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn nữa. Quá trình hồi phục của tôi bắt đầu từ ngay bây giờ.” Việc Luke Shaw bị gãy chân khiến nhiều người nghĩ đến pha bóng mà Antonio Valencia từng phải đón nhận chấn thương tương tự cũng vào ngày khai mạc Champions League cách đây 5 năm trong một trận đấu với Rangers (Scotland). Tiền vệ người Ecuador chỉ có thể trở lại thi đấu vào ngày 12/3 năm 2011.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X