Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin của Anthony Martial

Chủ Nhật 31/03/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United đã phải đón nhận một tin không vui sau chiến thắng đầu tiên dưới kỷ nguyên Ole Solskjaer. Đó chính là ca chấn thương của tiền đạo Anthony Martial.

M.U nhận hung tin của Anthony Martial

Trong trận đấu mà M.U vượt qua Watford với tỷ số 2-1 tối qua 30/3, tiền đạo Anthony Martial đã không may gặp phải chấn thương. Ngay sau đó, anh phải đã rời sân để nhường chỗ cho Marcos Rojo ở phút 77.

MU nhận hung tin của Anthony Martial  hình ảnh
Anthony Martial dính chấn thương sau trận M.U 2-1 Watford

Lúc đó nhiều người chỉ nghĩ rằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer tung Rojo vào sân để gia cố hàng thủ. Nhưng khi nhìn vẻ mặt nhăn nhó của Martial cùng những bước đi không được bình thường, giới chuyên môn nhận định có thể chân sút người Pháp đã gặp một chấn thương không nhẹ.

Sau trận đấu, chính HLV Ole Solskjaer của M.U cũng thừa nhận chính ông cũng chưa rõ tình hình của Anthony Martial nhưng hi vọng anh có thể ra sân ở trận gặp Wolves vào giữa tuần tới.

Khi được hỏi về chuyện này, nhà cầm quân người Na Uy trả lời rất thẳng thắn: "Lúc này tôi cũng chưa rõ. Hi vọng cậu ấy sẽ kịp có mặt trong trận đấu vào ngày thứ Tư tới (3/4) với Wolves. Martial đã phải chịu đựng một pha vào bóng tồi tệ. Có lẽ, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng cho cậu ấy vào ngày thứ Hai (1/4)".

Nếu Martial vắng mặt ở trận tái đấu Wolves tới đây, đó sẽ là một tổn thất lớn của Quỷ đỏ khi mà họ chưa từng thắng 'bầy sói' ở mùa giải này. Trước đó M.U để Wolves cầm hòa ở trận lượt đi Premier League vào ngày 22/9/2018 trước khi bị đội bóng này loại khỏi tứ kết FA Cup vào ngày 17/3 vừa qua.

Highlight: MU 2-1 Watford

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X