Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford

Thứ Ba 18/01/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.

Nhiều trụ cột MU trở lại tập luyện


Ở trận đấu gần nhất, MU chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Aston Villa. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ralf Rangnick xác nhận bộ đôi tiền đạo này vắng mặt vì chấn thương.

Sau trận đấu với Aston Villa, MU sẽ có cuộc đọ sức với tân binh Brentford. Man đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Trước khi trận đấu diễn ra, MU đã nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
 
Ronaldo, Rashford và Pogba trở lại tập luyện

Ronaldo, Rashford và Pogba trở lại tập luyện


Trên trang cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo đăng ảnh buổi tập mới nhất của MU. Cầu thủ 36 tuổi bên cạnh vài đồng đội khác, anh viết: “Những người chiến thắng là…”. Dường như đội của Ronaldo vừa giành chiến thắng trong một trận đá tập. 

Theo đó CR7 đã trở lại tập luyện bình thường, anh đủ khả năng góp mặt trước Brentford. Ngoài Ronaldo thì Marcus Rashford cũng sung sức ở buổi tập mới nhất, anh cũng sẵn sàng ra sân trở lại.

Buổi tập của MU còn đón chào sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian dài dính chấn thương. Theo HLV Ralf Rangnick, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2.

Harry Maguire cũng có thể quay trở lại ở trận đấu với Brenford, trong khi đó Luke Shaw nhiều khả năng sẽ đá chính sau khi mãn hạn treo giò.
Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?
HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez ở Everton, những thống kê cho thấy huyền thoại MU đủ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Goodison...
Cầu thủ MU khó chịu với Bruno FernandesCầu thủ MU khó chịu với Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng nhiều cầu thủ của Man United hiện tại không hài lòng với cách cư xử của Bruno Fernandes trên sân.
Fred đính chính tin đồn tại MUFred đính chính tin đồn tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred khẳng định những thông tin thất thiệt về phòng thay đồ của Man United đều là giả dối.
Nóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MUNóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU
Theo nhà báo David Ornstein, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạm hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United.
MU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-SavicMU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic
Theo tờ CalcioMercato, MU quyết không chi 85 triệu bảng mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó Quỷ đỏ chỉ bỏ ra tối đa 58 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X