Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United ít nhiều được an ủi sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 20/07/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly đã dính chấn thương và bị choáng sau khi va chạm bằng đầu với đồng đội Harry Maguire ở trận thua 3-1 trước Chelsea tại bán kết FA Cup hôm chủ nhật.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại Manchester trong ngày hôm nay sau khi được thông báo rõ ràng về chấn thương gặp phải trên sân Wembley.

Bailly chấn thương nặng

Eric Bailly đã dính chấn thương đầu sau va chạm kinh hoàng với người đồng đội Harry Maguire ở bán kết FA Cup. Bộ đôi trung vệ của MU đã cố gắng phá bóng bằng đầu song đụng phải nhau dẫn tới đổ máu.

MU ít nhiều được an ủi vì Eric Bailly sau trận thua Chelse hình ảnh
Eric Bailly chấn thương ở trận gặp Chelsea

5 điểm nhấn ngày MU đứt mạch bất bại: Máu chảy, lòng đau, dở khóc dở cười…
2 bàn thắng của Olivier Giroud, Mason Mount và 1 pha phản lưới của Harry Maguire đã mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Man Utd cùng một vé vào chung kết...

Trong khi Maguire có thể chơi tiếp sau khi băng bó, Bailly được nẹp cổ và cáng ra sân. Cầu thủ 26 tuổi được gửi đi chụp chiếu tại một bệnh viện bằng trực thăng. Những thông tin mới nhất cho biết tình hình của Bailly không quá nghiêm trọng.

Không gặp vấn đề nghiêm trọng

Bailly được ra viện sau khi mọi thứ đã ổn và trở về một khách sạn, nơi anh nghỉ lại ở London trước khi bay trở lại Manchester hôm nay. Các quy tắc nghiêm ngặt về chấn thương có nghĩa Bailly sẽ không có mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của MU ở Premier League.

Bailly chấn thương nặng vì lao vào… Maguire, Solskjaer tung… Martial thế chỗ
Những bước ngoặt khó lường trong trận đấu giữa MU vs Chelsea, với chấn thương nặng của Eric Bailly.

Đây là một cú sốc khác với Bailly, người liên tục dính chấn thương thời gian qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của Bailly trong trận đấu trước khi dính chấn thương trước giờ nghỉ giải lao.

Thuyền trưởng MU cho rằng đó là một bước ngoặt dẫn đến thất bại trước Chelsea và bị ngắt mạch 19 trận bất bại. Solskjaer nói sau trận: “Có một tác động lớn đến trận đấu. Eric đã chơi tốt và chúng tôi bị thủng lưới ngay sau khi trận đấu tiếp tục và điều đó rất đáng thất vọng.”

“Eric là một phần quan trọng trong việc Chelsea không tạo ra bất kỳ cơ hội nào trước MU. Rõ ràng quãng nghỉ dài là một thử thách lớn và chúng tôi đã không vượt qua nó. Đó là điều đáng thất vọng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X