Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được lời đề nghị mới trị giá 30 triệu bảng cho Mason Greenwood

Thứ Sáu 21/06/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, MU đã nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Lazio cho trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood.

Mason Greenwood vừa trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Getafe và MU hiện đang sẵn sàng bán tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 22 tuổi này đã không thi đấu cho MU kể từ khi anh bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã được hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023 và MU đã cân nhắc việc đưa tiền đạo này trở lại đội hình, nhưng khi câu lạc bộ nhận được phản ứng dữ dội về khả năng trở lại của cầu thủ sinh năm 2001, họ đã quyết định để anh rời đi theo dạng cho mượn.

MU nhan duoc loi de nghi moi tri gia 30 trieu bang cho Mason Greenwood
MU nhận được lời đề nghị mới trị giá 30 triệu bảng cho Mason Greenwood

Bây giờ, những sự phản ứng về sự trở lại của Greenwood vẫn là rất lớn, đặc biệt là đội nữ của MU. Bởi vậy Man đỏ đã quyết định sẽ bán anh. Greenwood đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Juventus, Atletico hay Barca, MU muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Lazio đã cố gắng ký hợp đồng cho mượn Greenwood vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, câu lạc bộ Serie A đã cáo buộc MU không hoàn thành thủ tục giấy tờ trước thời hạn chuyển nhượng. Theo The Times, Lazio đã khơi dậy sự quan tâm của họ và gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kém 10 triệu bảng so với số tiền mong muốn của MU. 

Greenwood còn một năm trong hợp đồng với MU và Man đỏ muốn thu về một số tiền đủ lớn để tăng cường ngân sách chuyển nhượng. MU chỉ có ngân sách khoảng 35 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2024, họ muốn bán Jadon Sancho, Casemiro và Donny van de Beek để có thêm ngân sách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Hẳn bạn đã nhận ra tầm quan trọng của Rodri đối với thành tích của Manchester City. 3 trận thua tại Premier League mùa trước của họ đều diễn ra trong 3 trận mà anh vắng mặt. Việc City có thể tìm ra giải pháp khi thiếu Rodri hay không sẽ là yếu tố định đoạt cả mùa giải Premier League năm nay.

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đội chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Xem thêm
top-arrow
X