Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Mason Greenwood

Thứ Năm 04/07/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Di Marzio, Marseille đang dẫn trước Lazio trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mason Greenwood của MU.

Cầu thủ 22 tuổi này vừa trải qua mùa giải được cho mượn tại Getafe. MU đang muốn bán tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mason Greenwood đã không chơi cho MU kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội  cố gắng cưỡng bức, kiểm soát hành vi và tấn công.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023, MU đã cân nhắc đưa anh trở lại đội một của Erik ten Hag, nhưng phản ứng quá mức từ NHM và đặc biệt là đội nữ, khiến họ phải để anh rời đi theo dạng cho mượn. 

MU nhan duoc loi de nghi hap dan hon cho Mason Greenwood
MU nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Mason Greenwood

Lazio, đội đã thất bại trong động thái mượn Greenwood vào mùa hè năm ngoái, đã khơi lại mối quan tâm của họ đối với tiền đạo này. Đội bóng Italia đã đưa ra một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro (16,9 triệu bảng Anh) cộng với điều khoản khi bán Greenwood trong tương lai, MU sẽ nhận 50% số tiền. Tuy nhiên, MU đã từ chối vì họ muốn mức phí gần 40 triệu bảng Anh.

MU muốn bán Greenwood trước khi các cầu thủ quay lại tập luyện trước mùa giải vào ngày 8 tháng 7. Theo Gianluca Di Marzio, Marseille hiện đã vượt qua Lazio vì họ đưa ra lời đề nghị tốt hơn đến Man đỏ. Marseille "rất tự tin" rằng họ sẽ có thể hoàn tất thỏa thuận với Greenwood.

Tháng trước, Marseille đã bổ nhiệm Roberto De Zerbi làm huấn luyện viên trưởng mới sau quyết định rời Brighton vào cuối mùa giải trước. Greenwood cũng thu hút được sự quan tâm lớn từ Juventus. Greenwood đã ghi được 8 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo ở La Liga mùa giải trước, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Getafe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X