Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận được lời đề nghị 133 triệu bảng Anh cho Pogba

Thứ Năm 26/07/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun của Anh, CLB Man United đã nhận được đề nghị lên tới 133 triệu bảng Anh cho tiền vệ Paul Pogba tới từ một cái tên quen thuộc là CLB Juventus.
Tiền vệ Paul Pogba chia tay Juventus để gia nhập CLB Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016 với giá trị chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh và cũng là kỷ lục chuyển nhượng ở thời điểm bấy giờ.
MU nhận được đề nghị 133 triệu bảng Anh cho tiền vệ Paul Pogba  hình ảnh
Juve sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 133 triệu bảng Anh để tái ngộ tiền vệ Paul Pogba 

Tuy nhiên hai năm tại Manchester lại không mang tới nhiều kỷ niệm đẹp cho Pogba. Áp lực quá lớn cùng việc không thực sự thích nghi với lối chơi tốc độ, mạnh mẽ tại Anh khiến Pogba phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích. Trong hai mùa giải gần đây dưới màu áo M.U, tiền vệ người Pháp đã thể hiện một phong độ rất kém cỏi. Thậm chí hồi đầu năm nay, anh còn mất vị trí chính thức do sa sút.

Tuy nhiên sau những màn trình diễn tại World Cup 2018, lúc này Pogba đang nhận được những sự quan tâm tới từ các ‘ông lớn’ bóng đá châu Âu. Không chỉ rơi vào ‘tầm ngắm’ của CLB Barcelona, mới đây đã có tin đồn về việc CLB Juventus sẵn sàng chi đậm để tái ngộ với ngôi sao người Pháp.

Theo The Sun, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi ra 133 triệu bảng Anh để tái ngộ tiền vệ sinh năm 1993. Những ngày qua, Juventus đã có các buổi làm việc với người đại diện Mino Raiola của Pogba. Ở kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1/2018, tay “cò” này cũng đã chào mời Man City mua Pogba, nhưng bị HLV Pep Guardiola từ chối.

Vì thế, lúc này Raiola đang đứng trước cơ hội đưa Pogba ra khỏi M.U. Đội chủ sân Old Trafford không thực sự giữ anh bằng mọi giá còn Juve lại rất muốn tái ngộ tiền vệ này. Pogba hiện nay nằm trong nhóm những tiền vệ hay nhất thế giới. Nếu được khai thác đúng cách, anh sẽ trở thành cầu thủ toàn diện ở khu vực giữa sân.

Sau khi chiêu mộ Ronaldo, lúc này ‘Lão bà’ đang nỗ lực thực hiện việc chiêu mộ Paul Pogba. Pogba đã cho thấy mình là một cầu thủ toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Anh tranh chấp tốt, chuyền bóng giỏi và đặc biệt đáng sợ với những pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Vì thế tham vọng vô địch Champions League của Lão bà sẽ dễ thực hiện hơn khi họ sở hữu tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá tối 26/7: M.U đón tin mừng từ Sir Alex
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/7.
5 điểm nhấn sau trận đấu MU 1-1 AC Milan
Sanchez là người mở tỉ số trước khi Suso có bàn gỡ hòa chỉ ít phút sau. Tỉ số 1-1 được giữ đến hết thời gian thi đấu chính thức và Man United là đội giành...
Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (26/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X