Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được đề nghị đầu tiên cho Mason Greenwood

Chủ Nhật 16/06/2024 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu tiên chuyển nhượng của Mason Greenwood là ở lại Tây Ban Nha, Valencia đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến MU. 

Tuyển thủ Anh chưa chơi một trận nào dưới thời HLV Erik ten Hag. Mason Greenwood đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Getafe, anh đã chơi tốt với 10 bàn thắng trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. 

Vẫn có những áp lực khiến MU khó có thể đưa cầu thủ sinh năm 2001 trở lại đội hình, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh ở Hè 2024. Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, bao gồm cả phụ phí, gần với mức định giá của MU, nhưng cầu thủ này thà ở lại Tây Ban Nha còn hơn là chuyển đến Italia. 

MU nhan duoc de nghi dau tien cho Mason Greenwood
MU nhận được đề nghị đầu tiên cho Mason Greenwood

Getafe muốn giữ Greenwood theo dạng cho mượn hoặc hợp đồng lâu dài, nhưng thiếu nguồn tài chính cần thiết để thực hiện một thỏa thuận. Juventus không phải là đội bóng duy nhất ở Serie A quan tâm đến sự phục vụ của Greenwood, theo đó, Napoli hiện do Antonio Conte dẫn dắt, được hiểu là đang theo dõi tình hình.

Mới nhất, theo Don Balon, Valencia đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo của MU. Đội bóng của TBN thậm chí gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến đội chủ sân Old Trafford. Con số này vẫn cách khá xa số tiền 45 triệu bảng mà MU mong muốn.

Trong trường hợp Greenwood chỉ muốn chơi bóng ở La Liga nếu rời MU, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải buộc đàm phán với những đội bóng của quốc gia này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X