Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch Carabao Cup?

Thứ Hai 27/02/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chỉ nhận được một khoản thưởng ít ỏi là 100,000 Bảng sau khi lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Những bàn thắng trong hiệp một của Casemiro và Marcus Rashford đã giúp Man United đăng quang danh hiệu vô địch đầu tiên từ năm 2017. Tuy nhiên, Man United chỉ thu về 100,000 Bảng tiền thưởng cho chức vô địch Carabao Cup. Trong khi đó, bại tướng Newcastle nhận 50,000 Bảng.

Man United
MU nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch Carabao Cup?

Ngoài ra, hai câu lạc bộ cũng nhận doanh thu từ vé vào sân theo dõi trận đấu. Có 87,306 cổ động viên đã đến Wembley xem trận chung kết vừa qua.

Nottingham Forest và Southampton, những đội bóng đã bị loại ở vòng bán kết, sẽ thu về mỗi đội 25,000 Bảng. Các đội bóng còn lại không nhận được tiền thưởng. Nhưng dĩ nhiên là doanh thu từ bán vé áp dụng cho tất cả mọi vòng đấu.

Cũng vì tiền thưởng ít ỏi nên danh hiệu Carabao Cup không được các đội bóng lớn để mắt đến. Thường thì các đại gia ở Premier League sẽ sử dụng sân chơi này để trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và các cầu thủ trẻ.

Phần thưởng khi giành được vé dự Champions League là lớn hơn nhiều. Các câu lạc bộ dự Champions League sẽ nhận được 13,2 triệu Bảng khi tham dự giải đấu này. Ngoài ra, các đội bóng Premier League cũng thu về khoảng 39 triệu Bảng khi về đích thứ 3 và 37 triệu Bảng khi về đích thứ 4.

Hiện tại, Man United đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và có một vị thế tốt để về đích trong nhóm dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Newcastle tạm đứng thứ 5 với 4 điểm ít hơn Tottenham nhưng có trong tay 2 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X