Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được 2 lời đề nghị cho Van de Beek và Eric Bailly

Thứ Năm 13/01/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU đã nhận được những lời đề nghị cho các trường hợp của Donny Van de Beek và Eric Bailly ở phiên chợ Đông 2022.
Donny Van de Beek không được sử dụng thường xuyên ở MU, ngôi sao người Hà Lan đang cân nhắc khả năng ra đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ sinh năm 1997 cần được ra sân để hy vọng tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan.

Donny Van de Beek và Eric Bailly

Donny Van de Beek được Newcastle quan tâm


Hiện một vài đội bóng quan tâm cầu thủ 24 tuổi. Theo Mirror, Newcastle là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ cựu sao Ajax. Sự hậu thuẫn tài chính từ Quỹ đầu tư Saudi Arabia giúp Newcastle đang trở thành CLB bóng đá hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Sau khi có Kieran Trippier và Chris Wood, Newcastle nỗ lực thực hiện giấc mơ chiêu mộ Donny Van de Beek. Họ muốn mượn cầu thủ người Hà Lan đến hết mùa giải, nếu anh chơi tốt Newcastle sẽ mua đứt với mức giá vào khoảng 30 triệu bảng. Để hy vọng nhận được cái gật đầu từ MU, “Chích chòe” chấp nhận trả mức lương mà Van de Beek đang nhận ở Old Trafford từ nay đến cuối mùa giải.

Cũng theo Mirror, AC Milan đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Eric Bailly, cầu thủ hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình Quỷ đỏ, sau Varane, Maguire và Lindelof. Việc Simon Kjaer chấn thương nặng và đội trưởng Alessio Romagnoli sa sút là lý do khiến đội chủ sân San Siro đưa Bailly vào tầm ngắm.

Donny Van de Beek và Eric Bailly

AC Milan hỏi mượn Eric Bailly


Milan muốn có Bailly để kết hợp với Tomori cho chặng đường còn lại của mùa giải. Đội bóng thành Milan cũng muốn hỏi mượn Bailly, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Trước đó Rossoneri cũng mượn Tomori từ Chelsea sau đó ký hợp đồng dài hạn với trung vệ này.

Bailly đang dự giải vô địch châu Phi cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà, anh khẳng định chỉ quyết định tương lai sau khi giải đấu khép lại.

Lần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MULần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MU
Các chuyên gia của KPMG Football Benchmark (chuyên phân tích kết quả tài chính của các đội bóng lớn ở châu Âu) tiết lộ rằng doanh thu hoạt động của Man City ở...
Bruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khácBruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khác
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã bị phê phán gay gắt thói quen xấu trên sân cỏ có thể làm gương xấu cho nhiều cầu thủ trẻ của MU hiện tại.
MU tăng giá mua Ruben NevesMU tăng giá mua Ruben Neves
Theo Express, MU đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng mà Wolves yêu cầu.
Điểm tin sáng 13/1: MU chốt xong Mauricio PochettinoĐiểm tin sáng 13/1: MU chốt xong Mauricio Pochettino
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/1/2022.
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X