Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau vụ sao Dortmund

Thứ Tư 31/01/2018 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund đã xác nhận bán trung vệ Marc Bartra cho Real Betis với một khoản phí không được tiết lộ.

Cách đây không lâu, tờ Bild của Đức khẳng định M.U đã cử người tới Đức đàm phán mua trung vệ Marc Bartra của Dortmund. Mourinho đang rất cần bổ sung một trung vệ vào tháng 1 này và ông đã nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha. Thực ra M.U đã quan tâm cựu sao Barca từ khá lâu, nhưng cầu thủ này từ chối Old Trafford vì lo ngại không cạnh tranh được vị trí chính thức. Ở thời điểm hiện tại, khả năng M.U chiêu mộ thành công Bartra là hoàn toàn có thể bởi cầu thủ này đang không được trọng dụng ở Dortmund.
MU khong con co hoi mua trung ve Marc Bartra hinh anh
Mourinho muốn có Bartra
Cụ thể, trung vệ Bartra bị loại khỏi kế hoạch kể từ khi HLV Peter Stoger tiếp quản sân Westfalenstadion vào đầu tháng Mười Hai. Việc phải ngồi dự bị đang khiến cựu sao Barca cảm thấy chán nản, anh hoàn toàn có thể rời Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. M.U chấp nhận chi ra 12 triệu euro để hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1991, đó là số tiền được cho là hợp lý với một cầu thủ chỉ ở dạng khá như Marc Bartra.
Wenger cạn lời với trận thua sốc của Arsenal
Giáo Sư người Pháp cùng cực thất vọng sau màn phơi áo 1-3 trên sân Swansea, thậm chí chỉ trích đích danh học trò Nacho Monreal dù anh là chủ nhân bàn thắng duy...
Tuy nhiên, khả năng M.U chiêu mộ thành công Marc Bartra đã không còn. Phía Dortmund đã xác nhận bán trung vệ 27 tuổi cho Real Betis với một khoản phí không được tiết lộ. Theo đó, đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận với đại diện của Tây Ban Nha từ trước khi Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 cũng muốn trở lại quê nhà thi đấu, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn.
MU khong con co hoi mua trung ve Marc Bartra hinh anh 2
Bartra đã là người của Real Betis
Cựu sao Barca ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Real Betis. Bongda24h.vn hiểu rằng ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 27 tuổi là được ra sân thường xuyên, thay vì phải ngồi dự bị. Bởi vậy anh đã chọn một đội bóng tầm trung như Real Betis để thắp sáng cơ hội đá chính, thay vì cập bến M.U, Man City hay Juventus để rồi chỉ chờ cơ hội được thi đấu từ băng ghế dự bị. Trước đó, Bartra đã có thời gian thi đấu cho Barca trong khoảng thời gian khá dài, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở La Liga.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X