Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau vụ Harry Kane

Thứ Hai 14/11/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane của M.U đang rất khó khăn. Theo một thông tin mới nhất, cầu thủ này sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Trong những mùa giải gần đây, hàng công M.U thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ đang thiếu đi một trung phong chất lượng. Mùa này, HLV Jose Mourinho đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, nhưng những gì chân sút người Thụy Điển làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cú đúp vào lưới Swanea mới đây mới chỉ nâng số bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1981 tại Premier League lên con số 6. Trước khi ghi bàn vào lưới Swansea, cầu thủ này cũng đã trải qua 6 trận không thể ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh.
MU nhan don dau vu tien dao Harry Kane hinh anh
M.U muốn có Harry Kane
Để giải quyết bài toán trên hàng công, M.U đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp. Tiền đạo Harry Kane là một trong số những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới. Thực ra việc M.U quan tâm Kane đã có từ lâu, nhưng Spurs nhất quyết không nhả ngôi sao của mình. Tham vọng sở hữu chân sút người Anh của Quỷ đỏ chuẩn bị hứng một đòn khá nặng nề từ phía đội bóng thành London.
Góc Arsenal: Cơn ác mộng tháng 11 đang ùa về
Trong quá khứ, Arsenal không có nhiều kỷ niệm đẹp với tháng 11 thậm chí còn là một cơn ác mộng đối với họ. Giờ đây, cú sảy chân trước Tottenham cộng thêm cuộc...
Báo chí Anh khẳng định, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn với tiền đạo Harry Kane. Cụ thể, chân sút 23 tuổi sắp đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới 5 năm với đội chủ sân White Hart Lane, với mức lương có thể lên tới 90.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến hè năm 2020, với mức lương 60.000 bảng/tuần. Cũng có những nguồn tin cho rằng mức lương mà Kane được hưởng có thể lên tới 110.000 bảng/tuần.
MU nhan don dau vu tien dao Harry Kane hinh anh 2
Harry Kane sắp gia hạn với Tottenham
Trong bản hợp đồng mới, mức phí phá vỡ hợp đồng của Kane có thể tăng lên 100 triệu bảng. Chủ tịch Dani Levy tin rằng điều này sẽ giúp Tottenham có thể giữ chân cầu thủ hay nhất hiện tại của họ, trước những lời chào mời từ những đội bóng lớn. Cách đây không lâu, Kane đã bị loại khỏi ĐT Anh do chấn thương. Hiện tại cầu thủ này đang cố gắng tập luyện để có thể ra sân vào cuối tuần.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X