Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau vụ Dimitri Payet

Thứ Tư 30/11/2016 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U mua thành công tiền vệ Dimitri Payet đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Pháp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với West Ham.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet đã chơi cực tốt. Anh là ngôi sao quan trọng nhất của West Ham, giúp đội bóng thành London trở thành “khắc tinh” của những ông lớn. Tại VCK EURO 2016, cầu thủ sinh năm 1987 cũng là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Với màn trình diễn thăng hoa của mình, Payet nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. M.U là đội quyết tâm nhất, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng phía West Ham kiên quyết không bán ngôi sao của mình, bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng không muốn ra đi.
MU nhan don dau vu tien ve Dimitri Payet hinh anh
M.U dự định hỏi mua Payet vào tháng 1 tới
Theo những thông tin mới nhất, M.U tiếp tục trở lại hỏi mua tiền vệ Payet ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. HLV Jose Mourinho rất thích lối chơi kĩ thuật và khả năng kiến tạo của tiền vệ này, trong bối cảnh các tiền vệ cánh của Quỷ đỏ đang chơi không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, tham vọng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi của vị chiến lược gia người Bồ có thể sớm đi vào ngõ cụt khi West Ham đang lên kế hoạch trói chân ngôi sao số 1 của họ.
Góc M.U: Khi Old Trafford không còn là điểm tựa
(Bongda24h.vn) - M.U đã thi đấu cực kỳ tệ hại ở Old Trafford mùa này. Trận M.U vs West Ham tại tứ kết League Cup đêm nay, khả năng Quỷ đỏ tiếp tục gây thất...
Cụ thể, theo SunSport, đội chủ sân Olympic đã sẵn sàng đàm phán ký bản hợp đồng mới với tuyển thủ người Pháp. Cầu thủ sinh năm 1987 mới gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London cách đây 9 tháng, anh đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất của West Ham. Nhưng trước động thái từ Quỷ đỏ, “búa tạ” đã phải lên kế hoạch gia hạn thêm với Payet. Theo nguồn tin từ SunSport ở bản hợp đồng mới, mức lương của Payet sẽ được tăng lên đáng kể, và quan trọng nhất mức phí phá vỡ hợp đồng của anh có thể lên tới 80 triệu bảng.
MU nhan don dau vu tien ve Dimitri Payet hinh anh 2
West Ham lên kế hoạch gia hạn với Payet
Còn có 1 lý do nữa khiến West Ham phải nhanh chóng “trói chân” Payet. Đó là việc đội bóng này đang khởi đầu không tốt ở Premier League 2016/17. Sau 13 vòng đấu, đội bóng thành London mới giành được 12 điểm, xếp hạng 16 và chỉ hơn nhóm phải xuống hạng có 1 điểm. Dù West Ham thi đấu tệ hại nhưng cầu thủ 29 tuổi vẫn chứng tỏ được khả năng của mình. Sau 10 lần ra sân tại Premier League cầu thủ này đã ghi 1 bàn và tung ra 5 đường kiến tạo thành bàn. Trước đó, chỉ mất 10,7 triệu bảng để đón tiền vệ sinh năm 1987 này về từ Marseille hồi mùa Hè 2015.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X