Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận đòn đau vụ sao khủng Italia

Thứ Năm 19/07/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Leonardo Bonucci của AC Milan thành công là không cao, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định ngôi sao người Italia đang đàm phán với PSG.

Mourinho muốn MU mua Bonucci


HLV Jose Mourinho vẫn đang trong thời gian hoàn thiện đội hình. Ông thầy người Bồ được cấp từ 150 đến 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, song đến thời điểm hiện tại M.U mới chi 70 triệu bảng mua Fred và Dalot.
 
Thương vụ MU mua Leonardo Bonucci có diễn biến mới hình ảnh

MU quan tâm Bonucci


Vị chiến lược gia 55 tuổi đang muốn mua thêm trung vệ, ông ưu tiên những người giàu kinh nghiệm. Trong tay Mourinho sở hữu khá nhiều trung vệ nhưng chỉ có Baily là đem lại sự tin tưởng, ông cần người đá cặp với cầu thủ 24 tuổi.

Trong số những mục tiêu được Mourinho nhắm tới, trung vệ Leonardo Bonucci của AC Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Italia được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, Bonucci chơi cực tốt trong màu áo AC Milan, anh ra sân gần 50 lần và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan. 

Để thuyết phục AC bán ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi 37 triệu bảng. Đội bóng của Italia được cho là đang gặp khó khăn về mặt tài chính và có thể bán ngôi sao của mình.
 

Leonardo Bonucci đàm phán với PSG

 

Khả năng MU mua Leonardo Bonucci của AC Milan thành công là không cao, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định ngôi sao người Italia đang đàm phán với PSG.
 
MU nhận đòn đau vụ sao khủng Italia hình ảnh 2

 Bonucci đang đàm phán với PSG


Cụ thể, đại diện của cầu thủ sinh năm 1987 đã bí mật đàm phán với đại diện của PSG, hai bên gần như đã thông qua những điều khoản cá nhân. Theo đó, cầu thủ 31 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp.

Vấn đề còn lại với PSG là chốt giá chuyển nhượng với AC Milan, báo chí Italia khẳng định đội chủ sân San Siro mong muốn thu về 45 triệu bảng từ trung vệ sinh năm 1987. Đó là số tiền mà đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể chi ra.

Kinh nghiệm của Bonucci sẽ nâng cấp hàng thủ PSG, giúp họ có thể hy vọng vô địch Champions League trong tương lai gần.

Với M.U thất bại vụ Bonucci buộc họ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, hiện Boateng của Bayern Munich và Toby Alderweireld của Tottenham cũng là những mục tiêu tiềm năng của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X