Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau từ thương vụ Sadio Mane

Thứ Năm 20/08/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi để mất tiền đạo Pedro vào tay Chelsea, M.U chuyển hướng sang hỏi mua Sadio Mane của Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


M.U đã theo đuổi tiền đạo Pedro của Barca trong hơn một tháng qua, thế nhưng chỉ vài ngày tiếp cận Chelsea đã chính thức mua thành công Pedro với mức giá vào khoảng 22 triệu bảng. Sau khi vồ hụt cầu thủ người Tây Ban Nha, M.U buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Cụ thể, HLV Van Gaal muốn M.U mua cầu thủ Sadio Mane
của Southampton. Trước đó cả M.U, Arsenal và Man City đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng anh lại cập bến Southampton. Ở thời điểm hiện tại, Southampton đang định giá Mane khoảng 25 triệu bảng và M.U tin tưởng sẽ có được cầu thủ này với mức giá thấp hơn.
Khong de de MU mua Sadio Mane hinh anh
Southampton không bán Sadio Mane cho M.U
Giám đốc Ed Woodward của M.U có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác phía Southampton, sau khi đã thực hiện thành công các thương vụ mua Luke Shaw và Morgan Schneiderlin từ đội bóng này. Bản thân phía Southampton cũng đã lên tiếng xác nhận M.U đang quan tâm tới Mane. Cầu thủ này gia nhập Southampton hồi Hè năm ngoái với cái giá 11,8 triệu bảng từ Red Bull Salzburg. Anh ngay lập tức trở thành phát hiện tại giải Ngoại hạng với 10 bàn thắng sau 32 trận ra sân. Đáng chú ý, Saido Mane chính là chân sút lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng, khi 3 lần sút tung lưới Aston Villa hồi tháng 5/2015 trong vòng 2 phút 56 giây.

Giới truyền thông Anh khẳng định, lãnh đạo M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến Southampton hồi tuần trước, nhằm thuyết phục đội chủ sân St Mary's bán Mane. Kể từ đầu mùa, Rooney vẫn thi đấu mờ nhạt trong vai trò tiền đạo cắm nên Van Gaal muốn tuyển mộ tiền đạo gốc Senegal để giảm bớt áp lực ghi bàn cho R10. Tuy nhiên, phía Southampton tuyên bố, Mane không phải cầu thủ để bán. Họ còn khẳng định: "Mane là một thành viên cốt cán của CLB phục vụ kế hoạch cho tương lai. Thế nên, anh ấy sẽ ở lại sân St Mary's. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán với một đội bóng nào dù họ có chi bao nhiêu tiền đi nữa”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X