Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau từ thương vụ Nathaniel Clyne

Thứ Tư 06/05/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U hè 2015, hậu vệ Nathaniel Clyne là cái tên được quan tâm nhất. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vừa khiến Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng khi tuyên bố hạnh phúc tại Southampton.


Ở mùa này, vị trí hậu vệ phải trở thành “tử huyệt” của Man United. Rafael đánh mất phong độ và thường xuyên dính chấn thương nên HLV Van Gaal buộc phải kéo tiền vệ cánh Valencia đá thay vị trí của tuyển thủ người Brazil. Đây chỉ là giải pháp tình thế nên hiệu quả là không cao. Tuyển thủ người Ecuador chỉ chơi tròn vai và đôi khi còn mắc sai lầm. Chính vì vậy, ưu tiên của vị chiến lược gia 63 tuổi trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U
 hè 2015 là đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp.
Chuyen nhuong M.U nhan don dau tu thuong vu Nathaniel Clyne hinh anh
Clyne tuyên bố hạnh phúc tại Southampton
Nathaniel Clyne của Southampton đang là mục tiêu số 1 mà HLV Van Gaal nhắm tới. Mùa này anh đã chơi rất tốt giúp đội bóng chủ sân St Mary sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 Premier League. Để có được cầu thủ sinh năm 1991, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Ngoài ra họ cũng chấp nhận các thêm tiền đạo Chicharito hiện đang chơi bóng tại Real Madrid theo diện cho mượn nếu Southampton thích. Cách đây không lâu, hậu vệ 24 tuổi cho biết sẽ ra đi nếu đội bóng không có vé Champions League. Ngoài ra, hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới hè 2016 và ngôi sao người Anh đã kiên quyết không đàm phán gia hạn.

Động thái đó của Clyne đã khiến Man Utd “mở cờ trong bụng”. Báo chí Anh sớm cho rằng hậu vệ của Southampton sẽ trở thành là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa hè 2015. Tuy nhiên, câu chuyện về tương lai của Clyne bỗng nhiên thay đổi đến chóng mặt. Đích thân cầu thủ này vừa khẳng định: “Tôi đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại Southampton. Tôi được ra sân mỗi tuần ở một đội bóng đang vươn lên mạnh mẽ. Tôi  hạnh phúc tại đây và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Hợp đồng của tôi do người đại diện đàm phán và tôi chỉ biết tập trung vào chơi bóng mà thôi".

Những phát biểu của Clyne đang khiến Man United nóng mặt nên "Qủy đỏ" thành Manchester có lẽ cần sớm làm sáng tỏ. Nếu không chiêu mộ thành công hậu vệ của Southampton, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hướng tới Seamus Coleman của Everton hay Daniel Alves của Barca.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X