Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Năm 09/08/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Diego Godin của Atletico Madrid là rất thấp, theo Goal ngôi sao 32 tuổi đã từ chối cập bến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

MU muốn gây sốc với Godin


Khi mà TTCN Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chỉ còn vài giờ nữa là chặn chiều mua cầu thủ, M.U đã đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa về thêm những tân binh chất lượng. Mourinho khát khao một trung vệ đẳng cấp.
 
MU mua Diego Godin không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh

MU muốn chi 20 triệu euro mua Godin


Những mục tiêu hàng đầu như Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina và Jerome Boateng đã được đưa vào tầm ngắm nhưng đều đang gặp khó khăn trong việc đàm phán.

Trong trường hợp không có những cầu thủ kể trên MU mua Diego Godin của Atletico Madrid, Quỷ đỏ dự định chi 20 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Uruguay với đội bóng thành Madrid.

Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 32 tuổi, ông muốn Quỷ đỏ đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Uruguay. 

M.U đã đàm phán chiêu mộ Godin. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định trung vệ sinh năm 1986 sẽ cập bến Old Trafford nếu nhận lương 150.000 bảng/tuần, điều này nằm trong tầm tay của nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, M.U đã nhận tin buồn từ trung vệ đang khoác áo Atletico Madrid.
 

Godin từ chối M.U

 

Khả năng MU mua Diego Godin của Atletico Madrid là rất thấp, theo Goal ngôi sao 32 tuổi đã từ chối cập bến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Godin tu choi M.U

Godin từ chối M.U


Godin khẳng định anh hạnh phúc ở sân Wanda Metropolitano, cầu thủ sinh năm 1986 muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha thay vì chuyển tới Ngoại hạng Anh. Godin cũng khẳng định khi mà HLV Diego Simeone vẫn còn gắn bó với Atletico thì anh sẽ không ra đi. 

Godin chuyển tới chơi bóng cho Atletico vào năm 2010, từ đó đến nay anh ra sân 247 trận ở La Liga và ghi 14 bàn thắng. Anh giành 7 danh hiệu cùng đội bóng thành Madrid, trong đó có 1 danh hiệu La Liga vào năm 2014. 

Cầu thủ 32 tuổi có 122 lần khoác áo ĐT Uruguay và hiện đang là đội trưởng của đội bóng Nam Mỹ dưới sự dẫn dắt của HLV Oscar Tabarez.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X