Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cú sốc từ chấn thương của Bailly

Thứ Tư 31/07/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài khi buộc phải phẫu thuật chấn thương đầu gối mới gặp phải.
Bailly đã gặp chấn thương đầu gối trước Tottenham trong trận giao hữu trước mùa giải tại Trung Quốc tuần trước. Những dấu hiệu đầu tiên không tốt và bây giờ Bailly có thể sẽ không thể ra sân trở lại trong năm 2019. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng liên tục gặp những vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu thường xuyên.

HLV Solskjaer xác nhận thông tin chấn thương của Bailly sau khi Man United vượt qua Kristiansund với tỉ số 1-0 tại Oslo hôm qua.

MU nhận cú sốc từ chấn thương của trung vệ Bailly hình ảnh

Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mới gặp phải


“Bailly đã có một cuộc phẫu thuật và sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 5 tháng. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào khoảng thời gian Giáng sinh”, Solskjaer cho biết.


Chiến lược gia người Na Uy hiểu rõ chiến thắng vừa qua trước Kristiansund có được là nhờ may mắn. Mata đã bị thủ môn đối phương đốn ngã ở phút 91 và kiếm được một quả penalty. Chính anh đã tận dụng thành công cơ hội này để ghi bàn thắng quan trọng cho MU ở thời điểm đó.

“Kristiansund đã thi đấu chắc chắn. Họ phòng ngự rất tốt. Dĩ nhiên chúng tôi gần như không thể đánh sập hoàn toàn hàng phòng ngự của họ. Họ phòng ngự tốt và cả 3 thủ môn của họ có mặt trong trận này cũng chơi xuất sắc.

Nhưng đây có thể là một trong số những trận đấu mà chúng tôi sẽ phải đương đầu ở Premier League. Đôi khi chúng tôi sẽ có bàn thắng ở phút 91, đôi khi là ngay phút đầu tiên.

Bàn thắng đó rất tốt. Đường chuyền chất lượng, pha di chuyển hay và nó giúp chúng tôi hạnh phúc vì thắng trận”.

Bailly phải ngồi xe lăn để trở về MU dưỡng thương
Dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Tottenham, trung vệ Eric Bailly đã trở về Manchester để điều trị, và điều đó khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất...
‘Vidic trong mơ’ của MU lại dính chấn thương nghiêm trọng
Eric Bailly của Manchester United lại dính chấn thương và có vẻ sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.
Nếu MU chiêu mộ thành công Harry Maguire cái tên này sẽ ra đi?
Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X