Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cú hích khi theo đuổi David Raya

Thứ Năm 22/06/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhận được cú hích lớn khi theo đuổi David Raya bởi Tottenham đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Guglielmo Vicario của Empoli. Spurs cũng đã đạt thỏa thuận với David Raya nhưng mức phí chuyển nhượng 40 triệu Bảng do Brentford yêu cầu là quá cao.

David Raya
MU nhận cú hích khi theo đuổi David Raya

Với việc Tottenham rút khỏi thương vụ này, Man United có thể coi như đã nhận một cú hích lớn khi theo đuổi David Raya. MU không còn tự tin về khả năng De Gea sẽ ký hợp đồng mới sau khi cầu thủ này bị loại khỏi danh sách cầu thủ mùa tới. Hợp đồng của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối tháng Sáu. Hai bên đã nỗ lực đàm phán nhưng chưa thể tìm được tiếng nói chung.

David Raya cũng chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Brentford. Việc Spurs rút khỏi thương vụ này giúp cho Man United tự tin hơn về khả năng thuyết phục Brentford giảm giá bán.

David Raya có thể xem là một thủ môn phù hợp với lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng hơn là De Gea. Thủ môn của Brentford có khả năng chơi chân tốt và giúp cho khả năng triển khai bóng của MU từ tuyến dưới trở nên dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho lối chơi kiểm soát bóng áp đảo của Man United.

Không chỉ chơi chân ổn, khả năng cản phá bằng tay của David Raya cũng ở mức tốt. Thủ thành người Tây Ban Nha cứu thua nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Premier League mùa vừa qua. Tỷ lệ cứu thua thành công của anh đạt tới mức 77,7%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X