Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận cú hích cực lớn từ hàng thủ

Thứ Sáu 28/10/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U vừa đón tin vui khi trung vệ Phil Jones đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể ra sân trong thời gian tới.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không đóng góp được gì cho M.U vì dính chấn thương. Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, HLV Jose Mourinho đưa về Eric Bailly, điều đó khiến tương lai của tuyển thủ người Anh bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Stoke City đã năm lần bảy lượt muốn có ngôi sao sinh năm 1992, nhưng Mourinho đã từ chối tất cả để giữ Jones ở lại. Nhưng ngay giai đoạn đầu mùa cầu thủ này lại dính chấn thương dây chằng đầu gối, điều đó khiến anh không thể đóng góp cho Quỷ đỏ.
Trung ve Phil Jones tro lai sau chan thuong hinh anh
Smalling và Bailly đều dính chấn thương
Từ đầu mùa, Mourinho liên tục sử dụng Bailly, Smalling và Blind ở vị trí trung vệ. Trong trận thua Chelsea 0-4 tại Stamford Bridge, M.U nhận tổn thất lớn khi trung vệ Bailly dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Đây là thông tin khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford lo lắng, bởi từ đầu mùa ngôi sao 22 tuổi đã chơi cực kỳ chắc chắn. Mới nhất, Man đỏ lại nhận thêm một hung tin khi Smalling vừa dính chấn thương bàn chân. Hiện M.U chỉ còn Daley Blind là trung vệ lành lặn duy nhất.
Shaw tuyên bố sẽ thay Bailly gánh vác hàng thủ M.U
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Luke Shaw đang rất nóng lòng được thi đấu để chứng tỏ rằng anh có thể khỏa lấp lỗ hổng ở vị trí của Bailly, đồng thời chiếm lại...
Trong tình thế khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ, M.U đón cú hích cực lớn khi trung vệ Phil Jones đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể ra sân trong thời gian tới. Mùa trước, Jones chỉ ra sân đúng 13 lần cho Quỷ đỏ ở mọi đấu trường vì dính chấn thương bắp chân dai dẳng. Tuy nhiên hôm qua, trung vệ này đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập của M.U trước trận gặp Burnley vào ngày mai.
Trung ve Phil Jones tro lai sau chan thuong hinh anh 2
Jones đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân
Jones gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng 6/2011 dưới thời Sir Alex Ferguson. Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 16,5 triệu bảng để có anh từ Blackburn Rovers. Ngôi sao người Anh được đánh giá rất cao. Chỉ tiếc rằng những chấn thương liên tục đeo bám Jones khiến tương lai của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong 5 năm thi đấu cho M.U, Jones chỉ ra sân 92 lần tại Premier League. Việc Bailly và Smalling dính chấn thương là cơ hội rất tốt để cầu thủ 24 tuổi chứng minh khả năng của mình. Nếu không tận đụng được cơ hội này việc anh phải ngồi dự bị dài dài và ra đi ngay sau đó là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X