Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester

Thứ Sáu 24/07/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhật tuần này, MU làm khách trên sân của Leicester trong trận đấu quyết định những tấm vé dự Champions League mùa tới. Trước đại chiến đội chủ sân Old Trafford đã nhận tin mừng.

Luke Shaw có thể trở lại trước Leicester


Ở trận đấu gần nhất, MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không thể thắng West Ham. Quỷ đỏ để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng họ chỉ bằng điểm với Chelsea (hạng 4) và hơn Leicester (hạng 5) đúng 1 điểm.
 
Luke Shaw lai xe den san tap cua MU

Luke Shaw lái xe đến sân tập của MU


Ở vòng đấu cuối, MU sẽ làm khách trên sân của Leicester. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Trước khi trận đấu diễn ra, Leicester City gặp tổn thất lớn khi bộ đôi James Maddison và Caglar Soyuncu vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Ngược lại, MU đón những tin mừng từ trụ cột. Theo đó, hậu vệ Luke Shaw đã lái xe đến sân tập của Quỷ đỏ, anh có thể tập luyện trở lại. Trước đó, cầu thủ người Anh dính chấn thương trong trận hòa 2-2 trước Southampton, anh bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của đội nhà.

Việc Luke Shaw có thể tự mình lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington và trở lại tập luyện cùng các đồng đội khiến NHM MU rất vui mừng. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 là lựa chọn số 1 của Man đỏ ở vị trí hậu vệ trái.

Trong 2 trận đấu với Chelsea và West Ham, không có Shaw trong đội hình cánh trái của MU bị đối phương khai thác rất nhiều. Brandon Williams không đáp ứng được kỳ vọng, anh tỏ ra thiếu kinh nghiệm và dễ dàng bị đối phương qua mặt.

Ở trận đấu với West Ham, HLV Solskjaer còn phải kéo Nemanja Matic lùi sâu để hỗ trợ cho cầu thủ 19 tuổi. Nếu Shaw có thể trở lại thi đấu ở "trận chung kết" với Leicester, hàng thủ MU sẽ trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.
Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua đau trên sân của Udinese
Bà đầm già thành Turin rất muốn sớm giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp bằng việc đánh bại chủ nhà Udinese tại vòng 35 vào đêm qua. Tuy nhiên rốt cục kể...
Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
Góc MU: Khi Ole vẫn chưa hoàn thành điều canh cánh đã lâu…
Đang có những vấn đề nổi cộm ở Man United mà HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể giải quyết.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X