Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: "MU bây giờ quá tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu"

Thứ Hai 04/11/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United bây giờ sở hữu một dàn cầu thủ tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu.
Sau khi cho thấy những dấu hiệu tích cực với việc cầm chân Liverpool và giành 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, Man United lại bị sảy chân trước Bournemouth. Trận thua tại sân Vitality cho thấy MU vẫn còn nhiều vấn đề nghiêm trọng cần phải giải quyết.

Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United chưa có một đội hình đủ chất lượng để xứng với tham vọng lúc này.

Schmeichel MU giờ quá tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu hình ảnh

Schmeichel: "MU bây giờ quá tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu"


“Đó là một màn trình diễn không tốt. Tôi hơi đồng cảm với Ole. Cậu ấy đang bị một hòn đá đè bẹp trên mặt đất cứng. Cậu ấy không thể làm được nhiều điều. Sự thật là cậu ấy đang sở hữu trong tay một đội hình quá tầm thường.

Hành quân đến Bournemouth, không bị áp lực nhiều bởi các CĐV đối phương nhưng họ nhiều lúc chơi như không có mặt trên sân vậy. Họ chỉ có 1 cú sút trúng đích duy nhất. Điều đó là rất tệ.

Chúng ta đều từng trải qua những trận đấu mà mọi thứ không ủng hộ mình. Nhưng điều quan trọng nhất là cường độ hoạt động. Các cầu thủ MU chạy không đủ nhiều.

Bạn chơi cho Man United, bạn phải làm việc nỗ lực trong 90 phút hoặc bất kể thời gian kéo dài thêm là bao nhiêu. Có những cầu thủ ra sân và không thèm quan tâm nếu họ mất bóng, tắc bóng sai hay không thể nhận bóng. Với tôi, đó là những điều không thể chấp nhận nổi”.


Schmeichel cũng chỉ ra vấn đề khác ở Man United lúc này là Solskjaer muốn tống khứ một vài cầu thủ khác nên phòng thay đồ chưa thật sự ổn định.

“Cậu ấy đã có một kỳ chuyển nhượng không đúng theo cách cậu ấy muốn. Cậu ấy không chiêu mộ được nhiều cầu thủ vì cậu ấy đã mua những cầu thủ thật sự tốt. Tôi nghĩ cậu ấy còn muốn một vài cầu thủ nữa rời đi và điều đó có ảnh hưởng đến đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X