Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ tiền vệ 50 triệu bảng của Aston Villa

Thứ Bảy 19/10/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John McGinn tới MU vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là khẳng định của HLV Aston Villa, Dean Smith.

Aston Villa sẽ không nhả John McGinn


Hè năm nay, MU đã đánh tiếng muốn đưa về một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. John McGinn của Aston Villa là một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội chủ sân Villa Park.
 
John McGinn tới MU vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra hình ảnh

Aston Villa sẽ không nhả John McGinn


Tiền vệ 25 tuổi ghi tới 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sao 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Trong trận chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Derby chính John McGinn là người ghi bàn thắng quyết định giúp Villa giành chiến thắng 2-1 và trở lại Ngoại hạng Anh.

Thậm chí Sir Alex muốn MU mua John McGinn, Quỷ đỏ đã đàm phán nhưng không thể có điều mình cần. Số tiền 50 triệu bảng mà Aston Villa đòi hỏi khiến Man đỏ không thể đáp ứng. 

Ở thời điểm hiện tại, MU đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Quỷ đỏ dự định nối lại thương vụ John McGinn vào tháng 1 năm 2020, Man đỏ đã chấp nhận đáp ứng số tiền mà đội chủ sân Villa Park yêu cầu.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, John McGinn tới MU vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là khẳng định của HLV Aston Villa, Dean Smith.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa, McGinn không phải để bán. Các đội bóng lớn có thể đến đây rồi mời chào nhưng họ sẽ nhận được câu trả lời ngắn gọn và nhanh chóng. McGinn là người mà chúng tôi muốn cậu ta ở lại. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 với bất kỳ giá nào”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X