Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 40 triệu bảng có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 21/11/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Kulusevski tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ này đã lên tiếng trước sự quan tâm từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Dejan Kulusevski báo tin buồn cho MU


Với chấn thương của Paul Pogba, MU đang thiếu đi những lựa chọn sáng tạo ở tuyến giữa. HLV Solskjaer đã nghĩ đến việc mua thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, MU quan tâm Dejan Kulusevski của Atalanta.
 
Dejan Kulusevski tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Kulusevski lên tiếng về tương lai


Hè 2019, Kulusevski tới Parma từ Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính tới thời điểm hiện tại anh có 2 bàn và 5 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A.

Cầu thủ 19 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao thuộc biên chế của Atalanta có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. 

Đội ngũ tuyển trạch viên của MU đánh giá cao tài năng của Kulusevski, Quỷ đỏ dự định đủ 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Thụy Điển. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dejan Kulusevski tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ này đã lên tiếng trước sự quan tâm từ phía đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi vui mừng khi được chơi cho Parma, đây là một đội bóng hoàn hảo, mối quan hệ giữa các cầu thủ rất tốt. Thị trường chuyển nhượng ư? Tôi không quan tâm cho lắm. Tôi không để ý đến những tin đồn, tôi tập trung vào những trận đấu của Parma”.

“Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Parma, tôi không có ý định rời CLB sớm hơn dự kiến. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, nhưng nếu có tôi sẽ nhanh chóng từ chối”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X