Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ mục tiêu số 1 thay thế Paul Pogba

Thứ Ba 19/11/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Eduardo Camavinga thành công vào tháng 1 rất khó xảy ra, Chủ tịch của Rennes, Olivier Letang tuyên bố không để cầu thủ 17 tuổi ra đi ở phiên chợ Đông tới đây.

Camavinga không rời Rennes vào tháng 1


MU đã thất bại trong việc ký hợp đồng mới với Paul Pogba, Quỷ đỏ vẫn hy vọng có thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1993, nhưng mặt khác họ cũng âm thầm tìm người thay thế cầu thủ này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy Man đỏ cần có sự chủ động.
 
MU mua Eduardo Camavinga vào tháng 1 khó xảy ra hình ảnh

MU nhận câu trả lời vụ Camavinga


Theo The Sun, MU quan tâm Eduardo Camavinga, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Rennes. Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Camavinga đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Rennes, anh đá chính trong cả 12 trận ở Ligue 1 mùa này. 

Sao trẻ sinh năm 2002 có khả năng thu hồi bóng, qua người và chuyền dài tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh vừa có tên trong danh sách đội U21 Pháp. MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 17 tuổi thi đấu, họ đã sẵn sàng chi tiền vào tháng 1 năm 2020. 

Hợp đồng của Camavinga với Rennes có điều khoản giải phóng 26 triệu bảng, MU dự định chi đủ số tiền này để có tiền vệ sinh năm 2002. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU mua Eduardo Camavinga thành công vào tháng 1 rất khó xảy ra, Chủ tịch của Rennes, Olivier Letang tuyên bố không để cầu thủ 17 tuổi ra đi ở phiên chợ Đông tới đây.

“Nếu một mình tôi có thể quyết định tương lai Camavinga, tôi có thể giữ cậu ấy ở lại Rennes thêm ít nhất 10 năm nữa. Tuy nhiên, tương lai của một cầu thủ phụ thuộc vào tài chính của đội bóng và quyết định của cả cậu ta nữa”.

“Chúng tôi sẽ gặp và nói chuyện với Camavinga, Rennes muốn biết được nguyện vọng của cậu ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để Camavinga vào tháng 1, chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào ở phiên chợ Đông tới đây. Vào cuối mùa giải tương lai của cậu ấy sẽ được quyết định”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X