Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận câu trả lời từ thương vụ Neymar

Chủ Nhật 23/08/2015 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U hỏi mua Neymar, người đại diện của tiền đạo người Brazil khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca trước khi hết hạn hợp đồng.


Rất nhiều nguồn tin cho rằng GĐĐH điều hành Ed Woodward của M.U đã có mặt ở Tây Ban Nha để thương thảo với Barca về việc mua Pedro, thế nhưng mọi chuyện không chỉ có vậy. Tờ The Sun khẳng định, Quỷ đỏ một mặt chèo kéo Pedro gia nhập sân Old Trafford, mặt khác Ed Woodward cũng thể hiện sự quan tâm lớn tới Neymar. Sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha cập bến Chelsea thì thông tin M.U hỏi mua Neymar
mới lộ ra. Sau Copa America 2015, “gã khổng lồ” xứ Catalunya dự tính sẽ mời Neymar kí gia hạn hợp đồng thêm 2 năm đến 2020 nhưng đến giờ, mọi thứ vẫn chưa ổn thỏa. M.U nhân cơ hội này đã mời gọi ngôi sao người Brazil.
Kha nang MU mua thanh cong Neymar la khong cao hinh anh
Neymar sẽ không rời Barca dù M.U có đưa ra bất kỳ giá nào
Cách đây 3 năm, chính tờ The Sun cũng cho hay, M.U chấp nhận chi ra 38 triệu bảng nhưng Neymar khi ấy thẳng thừng từ chối. Vào thời điểm này Quỷ đỏ đang rất cần một ngôi sao tấn công khi Rooney đang thể hiện phong độ rất kém cỏi, trong khi đó Wilson và Chicharito không xứng đáng để tin tưởng. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách để đưa Neymar về Manchester. Để đưa Neymar rời Barca, M.U sẽ phải chi ra khoảng hơn 100 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn nhưng với tiềm lực tài chính vững mạnh như Quỷ đỏ, họ hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ này. Trước đó Van Gaal từng muốn Man đỏ bỏ ra 125 triệu euro mua Gareth Bale hay 100 triệu euro cho Thomas Muller nhưng đều không thành công.
Trước trận Barca vs Sevilla: Không MSN, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) – Sự vắng mặt của Neymar khiến HLV Luis Enrique không có được tam tấu MSN hoàn chỉnh trong trận Barca vs Sevilla thuộc khuôn khổ siêu cup châu...
Thế nhưng, khả năng M.U chiêu mộ thành công Neymar là không cao. Tiền đạo người Brazil đóng vai trò quan trọng trong thành công của Barca, bởi vậy đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Bản thân Neymar vừa có mùa giải thứ 2 trong màu áo Barca đại thành công với “cú ăn ba”. Anh cũng liên tiếp nói mình hạnh phúc ở Nou Camp và hướng tới nhiều mục tiêu khác. Và mọi chuyện về tương lai Neymar trở nên rõ ràng hơn, khi đại diện của cựu tiền đạo Santos lên tiếng trên Globo: Tôi không quan tâm đến việc đội bóng nào hỏi mua Neymar, cậu ấy đang là người của Barca và sẽ tôn trọng hợp đồng còn thời hạn 3 năm. Báo chí Anh rất thích đồn thổi. Barca không bao giờ nghĩ đến việc bán Neymar và anh ấy rất hạnh phúc tại đây".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa 0-0 với Newcastle ở vòng 3, HLV Van Gaal đã từ chối tiết lộ về thông tin M.U quan tâm Neymar, ông nói: “Tôi sẽ không bàn luận nhiều về chuyện này, tôi phải bảo vệ lợi ích của đội bóng, tôi luôn trọng kế hoạch của BLĐ. Bạn có quyền nói bất cứ điều gì bạn muốn, có thể hỏi về tất cả các cầu thủ nhưng tôi không thể trả lời những cầu hỏi như vậy".

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X