Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời từ Robert Lewandowski

Thứ Bảy 06/07/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski được MU quan tâm, song dường như cầu thủ người Ba Lan không có ý định chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ.

Robert Lewandowski sắp ký hợp đồng mới với Bayern Munich


Tiền đạo Robert Lewandowski cập bến Bayern Munich từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1988 luôn là chân sút chủ lực trên hàng công của đội bóng nước Đức. Tính ra anh đã ghi 128 bàn sau 159 lần ra sân ở Bundesliga.
 
Robert Lewandowski được MU quan tâm ở Hè 2019 hình ảnh

Lewandowski sắp ký hợp đồng mới với Bayern Munich


Robert Lewandowski sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu thế giới, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool muốn có Lewandowski, MU cũng nhắm cầu thủ 31 tuổi trong trường hợp Lukaku ra đi.

Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ đã 31 tuổi. Robert Lewandowski được MU quan tâm, song dường như cầu thủ người Ba Lan không có ý định chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo sinh năm 1988 đã đồng ý ký hợp đồng mới với Bayern Munich, đó là thông tin được Sky Sport của Đức đăng tải. Tiền đạo người Ba Lan cam kết gắn bó tương lai với đội bóng của nước Đức thay vì chuyển tới thi đấu ở Anh.

Hợp đồng của Lewandowski với Bayern Munich còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng nước Đức muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với tiền đạo này. Ngôi sao người Ba Lan sẵn sàng gia hạn với “Hùm xám”, nếu bản hợp đồng mới được thông qua anh sẽ gắn bó với Bayern đến năm 2023, tức năm 35 tuổi.

Bayern Munich vừa chia tay Ribery và Robben, họ đứng trước khả năng mất thêm thủ môn Manuel Neuer. Bayern ngày càng thất thế tại đấu trường C1, thủ môn người Đức muốn “Hùm xám” tăng cường đội hình nếu muốn giữ chân mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X