Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận cái tát đau đớn trên thị trường chuyển nhượng

Chủ Nhật 25/01/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, M.U đã đánh tiếng muốn có cựu tiền vệ Kevin de Bruyne của Chelsea, tuy nhiên người đại diện của ngôi sao người Bỉ khẳng định Bruyne sẽ không trở lại nước Anh.


Kevin De Bruyne đến với Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, ông đã gạt tiền vệ người Bỉ ra khỏi kế hoạch của mình tại Stamford Bridge. Vì vậy, đội bóng nước Anh đã bán De Bruyne cho Wolfsburg
.
M.U nhan cai tat dau don tren thi truong chuyen nhuong hinh anh
Kevin De Bruyne
Từ khi cập bến Wolfsburg, De Bruyne đã hòa nhập và nhanh chóng tỏa sáng để đem về cho đội bóng nước Đức những kết quả có lợi. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được 6 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 3 bàn và 10 đường kiến tạo thành công sau 17 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp đội bóng nước Đức có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Chứng kiến De Bruyne tỏa sáng, M.U đã lên kế hoạch đưa anh về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để có được tiền vệ 23 tuổi. Kevin De Bruyne có thể coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Bỉ vào thời điểm hiện tại. Tài năng của anh không hề kém tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Ở ĐT Bỉ, HLV Marc Wilmots cũng thường xuyên xây dựng lối chơi của toàn đội xung quanh tiền vệ 23 tuổi này. Mặc dù đã đưa về rất nhiều ngôi sao ở mùa hè qua, tuy nhiên M.U đang phải bổ sung lực lượng nhằm hướng đến những mục tiêu của mình. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã muốn có De Bruyne.

Tuy nhiên, ngay lập tức thiện chí của M.U đã bị từ chối. Đích thân người đại diện của De Bruyne, Patrick Koster lên tiếng: “Sau một thời gian không thể chứng tỏ khả năng của mình tại Chelsea, hiện tại cậu ấy đã được ra sân thường xuyên hơn. De Bruyne đang cảm thấy rất tốt ở đây, vì vậy cậu ấy sẽ không rời nơi này. Mục tiêu lớn nhất của ậy ấy là cùng Wolfsburg cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới, vì vậy De Bruyne sẽ không quan tâm đến việc những đội bóng muốn có anh. Nhất là những đội bóng đang chơi tại Premier League”.

Như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Với trường hợp của De Bruyne, cả anh và Wolfsburg đều nói không với Quỷ đỏ, vì vậy sẽ rất khó để HLV Van Gaal có được tiền vệ người Bỉ.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X