Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắn Barca: "Đừng mơ có Herrera"

Thứ Sáu 26/05/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang quan tâm đến tiền vệ Ander Herrera và trong một diễn biến mới nhất M.U đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Dưới thời Mourinho, tiền vệ Ander Herrera là một trong những ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa. Sở trường là một tiền vệ tấn công, nhưng vị chiến lược gia người Bồ đã biến cầu thủ sinh năm 1989 thành một chuyên gia đánh chặn hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Dù không sở hữu thể hình và chiều cao lý tưởng nhưng với khả năng phán đoán tốt ngôi sao 27 tuổi thường xuyên chiếm ưu thế trong những tình huống tranh chấp. Những thống kê về khả năng tắc bóng, đánh chặn hay cản phá của cầu thủ người Tây Ban Nha là cực tốt.
MU nhan Barca Dung mo co tien ve Ander Herrera hinh anh
Tiền vệ Ander Herrera đang đạt phong độ rất cao
Việc tiền vệ Herrera hoạt động hiệu quả giúp hàng thủ M.U giảm tải rất nhiều áp lực, họ là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League mùa này. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1989 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca đang là đội muốn có Herrera nhất. Báo chí xứ Catalonia đưa tin, Ernesto Valverde, người sẽ thay thế Luis Enrique ở Camp Nou mùa tới, muốn đưa Ander Herrera của M.U về sân Nou Camp. Valverde từng có thời gian làm việc cùng Herrera ở Bilbao, ông rất hiểu cầu thủ người Tây Ban Nha và tin rằng ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.
Hàng loạt cầu thủ M.U đã đón chào Griezmann ở Old Trafford
Thương vụ tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U có vẻ đang đi vào giai đoạn cuối cùng. 86 triệu bảng, mức lương 290 nghìn bảng/tuần và “Hoàng tử bé” sẽ đeo áo số...
Biết được tin Barca muốn có ngôi sao của mình, M.U đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân cầu thủ 27 tuổi. Tờ Independent khẳng định quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Herrera hiện chỉ nhận lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và theo Independent, nửa đỏ thành Manchester có thể đề nghị mức lương mới lên tới 120.000 bảng/tuần, cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ 26 tuổi.
MU nhan Barca Dung mo co tien ve Ander Herrera hinh anh 2
M.U lên kế hoạch gia hạn với Ander Herrera 
Nếu Herrera được tăng lương ở bản hợp đồng mới cũng rất xứng đáng. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ 27 tuổi hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao quan trọng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Trong bối cảnh Carrick đã lớn tuổi, Mourinho cần đưa thêm về một ngôi sao chất lượng để cùng với Herrera và Pogba quán xuyến tuyến giữa. Nếu mua được Dier của Tottenham là phương án rất hoàn hảo, bởi cầu thủ người Anh còn rất trẻ, đa năng và lại đang có phong độ cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X