Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắn Barca: Đủ 60 triệu bảng thì nói chuyện về Herrera

Thứ Sáu 30/06/2017 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ thành Manchester với mục đích chính là xua đuổi gã khổng lồ xứ Catalan với cái hét giá cao ngất ngưởng như vậy cho tiền vệ trụ cột của sân Old Trafford.

Sau mùa giải thất bát vừa rồi và đặc biệt với tân HLV Ernesto Valverde trên ghế nóng, một cuộc cải tổ diện rộng chắc chắn sẽ diễn ra ở Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Khởi nguồn từ hàng tiền vệ trung tâm, nơi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi còn Andre Gomes hay Denis Suarez chỉ là những nỗi thất vọng, Barcelona đặt mục tiêu hàng đầu chính là ngôi sao Marco Verratti của Paris Saint-Germain.

tien ve Herrera
MU hét giá Herrera đến 60 triệu bảng gửi tới Barca

Tuy nhiên với vai trò tối quan trọng của mình ở “Công viên các hoàng tử”, đường ra đi của cầu thủ 25 tuổi người Ý là rất trắc trở dù cho tâm trí của anh giờ đã dành hết cả cho gã khổng lồ xứ Catalan. PSG đang làm mọi cách có thể để giữ chân trụ cột của mình và khiến Barca ít nhiều chùn chân, bất chấp cả khoản tiền tấn đến 100 triệu Euro mà họ có thể duyệt chi.

Thương vụ cực kỳ khó khăn này khiến Barca phải tính đến những phương án B và nói đúng hơn, họ buộc phải quay lại hỏi thăm Ander Herrera. Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc chưa từng thấy ở tiền vệ người Tây Ban Nha, khiến tân HLV Valverde tin tưởng cậu học trò cũ ở Athletic Bilbao đủ sức gánh vác tuyến giữa sân Camp Nou

Vậy nhưng rõ ràng, Herrera lúc này đơn giản là quá quan trọng dành cho MU, với cả tương lai lâu dài đầy hứa hẹn trước mắt ở Old Trafford. Quỷ Đỏ thì càng không bao giờ có chuyện thiếu tiền hay tầm vóc so với Barca để phải bán đi trụ cột của mình. Vậy nên, cái hét giá 60 triệu bảng để ít nhất có được một cuộc nói chuyện với nhau trên bàn đàm phán chẳng qua là cái cớ để Jose Mourinho đuổi khéo đội bóng cũ của mình.

Bên cạnh đó, bản thân Herrera luôn miệng nói về tình yêu với Man Utd và có lẽ cũng không có lý do gì để ra đi, nhất là trở về Tây Ban Nha để đầu quân cho một đội bóng không thuộc xứ Basque.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X