Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận báo giá vụ Milinkovic-Savic và Moussa Dembele

Thứ Tư 10/07/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU khẳng định Quỷ đỏ vừa nhận được câu trả lời từ thương vụ Sergej Milinkovic-Savic và Moussa Dembele.

MU sẽ có Milinkovic-Savic nếu...


Paul Pogba đang quyết tâm rời Old Trafford, người đại diện của tiền vệ này đang làm việc tích cực qua đó đưa thân chủ của mình rời M.U. Bản thân cầu thủ người Pháp muốn thi đấu ở Real Madrid, anh muốn được làm việc cùng HLV Zidane.
 
Tin chuyển nhượng MU nhận báo giá vụ Milinkovic-Savic và Dembele hình ảnh

Lazio đòi 100 triệu euro cho Milinkovic-Savic


Phía Real Madrid cũng đang làm mọi cách để có được chữ ký của Pogba. Los Blancos chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng dùng Bale hoặc Isco trao đổi qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Về phía M.U, họ tỏ ra cứng rắn nhưng cũng âm thầm tìm người thay thế ngôi sao 26 tuổi.

MU quan tâm Sergej Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ quyết nối lại đàm phán với mục tiêu hàng đầu ở Hè năm ngoái. Mùa giải này, ngôi sao người Serbia đã không còn thi đấu bùng nổ như mùa giải trước, anh chỉ có 4 bàn ở Serie A. M.U chỉ muốn chi 65 đến 70 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo thông tin được CalcioMercato đăng tải Lazio vẫn đang rất cứng rắn. Đội bóng của Italia tuyên bố chỉ bán cầu thủ sinh năm 1995 với giá 100 triệu euro, đội bóng nào muốn có ngôi sao 24 tuổi sẽ phải chi đủ số tiền kể trên.

Đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đã thực hiện hai bản hợp đồng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng, ông dự định đưa về thêm 3 bản hợp đồng mới. Ngoài Milinkovic-Savic đội chủ sân Old Trafford còn quan tâm Christian Eriksen của Tottenham và Donny van de Beek của Ajax.


Lyon đòi 60 triệu bảng cho Moussa Dembele


Ngoài Paul Pogba, tin chuyển nhượng MU còn khẳng định Quỷ đỏ còn đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Lukaku. Ngôi sao người Bỉ muốn thi đấu ở Serie A, hiện anh đang lọt vào tầm ngắm của Napoli, Juventus và Inter Milan. Trong số những đội bóng này Inter Milan tỏ ra quyết tâm nhất.
 
MU nham Moussa Dembele thay Lukaku

Lyon hét giá 60 triệu bảng cho Moussa Dembele 


Lukaku cũng đang ưu tiên chuyển tới đội bóng thành Milan, thậm chí anh còn đạt được thỏa thuận với đội bóng này. Về phía M.U, họ đang tìm người thế chỗ ngôi sao sinh năm 1993. Moussa Dembele là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới.

Hè năm ngoái cầu thủ người Pháp cập bến Lyon từ Celtic với giá 19.7 triệu bảng, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Moussa Dembele có 19 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi, với khả năng tranh chấp tốt cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng tiền đạo này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

M.U dự định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Lyon đòi đến 60 triệu bảng cho tiền đạo của mình. Đội bóng nước Pháp sẽ không chấp nhận đàm phán nếu không thu về số tiền mà mình yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X