Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận án phạt vì vụ ẩu đả với cầu thủ Crystal Palace

Thứ Tư 01/03/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Crystal Palace cùng bị phạt 55,000 Bảng vì vụ ẩu đả trong đó chứng kiến Casemiro bóp cổ Will Hughes.

Vụ việc xảy ra ở phút 67 trong trận đấu giữa Man United và Crystal Palace hôm 4/2. Vụ ẩu đả bùng phát khi cầu thủ của Palace phạm lỗi xấu xí với Antony. Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ và bị treo giò 3 trận vì hành động trong vụ ẩu đả. Cầu thủ người Brazil đã bóp cổ Will Hughes, nhưng chỉ với mục đích giúp cầu thủ bên phía Palace bình tĩnh lại.

Casemiro
MU nhận án phạt vì vụ ẩu đả với cầu thủ Crystal Palace

Sau tình huống đó, Casemiro và Will Hughes vẫn cười nói vui vẻ. Tuy nhiên, VAR đã kiểm tra lại tình huống và đây là nguồn cơn khiến trọng tài rút thẻ đỏ cho cầu thủ người Brazil.

Thi đấu trong thế thiếu người, Man United bị Crystal Palace dồn ép nghẹt thở. “Đại bàng” có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhưng không thể gỡ hòa trong khoảng thời gian cuối trận.

Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận cả Man United và Crystal Palace đều bị phạt vì ‘không thể đảm bảo các cầu thủ cư xử một cách có trật tự và kiềm chế hành vi khiêu khích’. Cũng theo thông báo của FA, Man United đã chấp nhận án phạt. Trong khi đó, Palace phủ nhận sự liên quan trong vụ việc nhưng sau đó cũng bị xác định có tội bởi một ủy ban độc lập.

Sau khi giành chức vô địch Carabao Cup, Man United sẽ tiếp tục chơi ở một trận đấu cúp. Họ sẽ đụng độ West Ham ở vòng 5 FA Cup vào giữa tuần này. Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của Crystal Palace sẽ là chuyến làm khách đến Aston Villa vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X