Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận 3 tin mừng trước trận gặp Arsenal

Thứ Tư 05/12/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin mừng trước trận gặp Arsenal, theo đó bộ ba Chris Smalling, Eric Bailly và Antonio Valencia đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương.

M.U nhận tin mừng từ bộ ba hậu vệ


Trong trận hòa 2-2 trước Southampton, Mourinho chỉ có trong tay duy nhất Phil Jones là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Những trung vệ còn lại của Quỷ đỏ gồm Smalling, Bailly và Rojo đều lần lượt lăn ra chấn thương. Ông thầy người Bồ thậm chí phải sử dụng Matic và Scott McTominay ở vị trí trung vệ.

MU nhận tin mừng trước trận gặp Arsenal hình ảnh

Bailly và Valencia trở lại tập luyện


Với một hàng thủ chắp vá, cũng dễ hiểu khi M.U để Southampton chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 20 phút thi đấu, sau đó dù rất nỗ lực nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Sau trận đấu với Southampton, M.U sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với Man đỏ, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Arsenal đang có chuỗi 19 trận bất bại, trong đó có 15 chiến thắng. Đoàn quân của Unai Emery đang quyết tâm giành 3 điểm trước Man đỏ.

Một trận thua trước Arsenal sẽ khiến chiếc ghế của Mourinho lung lay dữ dội, song sức ép lên vai ông thầy người Bồ đã giảm đi một phần khi ông nhận một số tin vui về mặt lực lượng. Cụ thể, MU nhận tin mừng trước trận gặp Arsenal, theo đó bộ ba Chris Smalling, Eric Bailly và Antonio Valencia đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương.
Smalling noi ve tran Juventus vs MU

Smalling cũng có thể thi đấu bình thường


Trong buổi tập mới nhất của M.U, bộ ba Chris Smalling, Eric Bailly và Antonio Valencia đã trở lại tập luyện. Những cầu thủ này cũng đã có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal. Sự trở lại của những trụ cột nơi hàng thủ rất quan trọng với Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh họ đang sa sút với liên tiếp những kết quả thất thường.

Anthony Martial cũng dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát bởi Rashford chưa bình phục hoàn toàn, trước đó cầu thủ 23 tuổi ngồi dự bị trong trận hòa Southampton, anh chỉ được đưa vào sân trong 15 phút cuối trận khi Rashford chấn thương.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X