Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… Liverpool

Chủ Nhật 21/11/2021 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cực kỳ tồi tệ về hàng phòng ngự của Man United trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV Solskjaer.

MU nhận 20 cú dứt điểm từ Watford

Trong trận đấu thuộc vòng 12 Premier League, Quỷ đỏ nhận trận thua thê thảm trước Watford tại Vicarage Road với tỷ số 4-1. Trong đó, thủ thành David De Gea đã cản phá được 1 quả phạt đền, nhưng vẫn không thể làm gì hơn khi đối mặt với 20 cú dứt điểm từ đội chủ nhà.

Đó là một con số cực kỳ tệ hại với MU, dù họ chỉ phải chạm trán với CLB đang xếp trên nhóm cầm đèn đỏ đôi chút. Để so sánh, 20 cú sút phải nhận còn nhiều hơn những màn chịu trận trước Liverpool (nhận 19 cú dứt điểm) hay Man City (nhận 16 cú sút).

Man United nhận 20 cú dứt điểm từ Watford hình ảnh
Man United nhận 20 cú dứt điểm từ Watford

Trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, David De Gea phải đón nhận… 86 cú dứt điểm từ đối thủ (trung bình 17 lần/trận). Những con số cụ thể là Leicester (22 lần), Tottenham (9 lần) và 3 đội bóng đã nêu ở trên. Để so sánh, Man City chỉ đối mặt với 72 pha dứt điểm kể từ đầu mùa giải, nghĩa là ít hơn 14 lần so với chỉ 5 vòng gần nhất của Quỷ đỏ.

Tính rộng ra trong 7 vòng đấu gần nhất, số điểm mà Man United giành được là… 4, trên tổng số 21 điểm tối đa. Họ thua 5 trận, hòa 1 và thắng 1, giành ít điểm nhất trong số 20 CLB trong 7 vòng gần nhất, ngang bằng Newcastle (4) và kém cả Brentford, Brighton hay Everton (giành được 5 điểm).

Thua chổng vó, Ole vẫn tin thay đổi được tình hìnhThua chổng vó, Ole vẫn tin thay đổi được tình hình
Thua thảm Watford 4-1, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của ông thầy người Na Uy sau trận đấu này.
BLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua WatfordBLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua Watford
Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau khi MU thảm bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X