Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal

Thứ Hai 23/09/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU nhận tin vui trước đại chiến Arsenal, theo đó bộ đôi Anthony Martial và Mason Greenwood có thể ra sân ở trận đấu với Pháo thủ.

MU nhận tin từ bộ đôi tấn công


Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở trận đấu này, Rashford là tiền đạo duy nhất được HLV Solskjaer ghi tên vào danh sách thi đấu, khi cầu thủ này rời sân vì chấn thương Man đỏ không còn một tiền đạo nào.
 
Đội hình MU nhận 2 tin vui trước đại chiến Arsenal hình ảnh

Martial và Greenwood có thể ra sân trước Arsenal


Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham vì bị ốm
, trong khi đó Anthony Martial không thể cùng các đồng đội tới London vì chấn thương. Chứng kiến việc những cầu thủ tấn công đều gặp những vấn đề khác nhau NHM MU đã rất lo lắng.

MU sẽ có trận đấu khó khăn với Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer và NHM MU đang chờ đợi vào sự trở lại của những ngôi sao trên hàng công. Mới nhất, Đội hình MU nhận tin vui trước đại chiến Arsenal, theo đó bộ đôi Anthony Martial và Mason Greenwood có thể ra sân ở trận đấu với Pháo thủ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định ông sẽ sớm có sự phục vụ của Martial và Greenwood: “Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng 7. Greenwood bị đau họng, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường trong tuần này, tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Arsenal”.

“Martial cũng đã có thể tập luyện trở lại. Thậm chí một trong 2 người có thể ra sân ở trận đấu với Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Paul Pogba cũng đang hồi phục tốt, nhưng tôi chưa dám khẳng định cậu ấy có thể ra sân trước Arsenal hay không”.

Sau trận thua 0-2 trên sân của West Ham, MU sẽ có trận đấu với Rochdale tại cúp Liên đoàn, sau đó Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Cả hai trận đấu này MU đều được đá trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X