Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm Xavi thay Erik ten Hag

Thứ Tư 23/10/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, MU đã có cuộc đàm phán với huyền thoại Xavi của Barcelona về việc thay thế Erik ten Hag làm HLV trưởng.

Erik ten Hag vẫn chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford mặc dù đã có chiến thắng rất cần thiết trước Brentford. MU đã có khởi đầu tệ hại cho mùa giải 2024/25 và chỉ đứng thứ 12 tại Premier League với 3 chiến thắng sau 8 trận.

Ten Hag có thể đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi Brentford vươn lên dẫn trước MU đang gặp khó khăn của ông tại Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ đã chiến đấu xuất sắc để giành chiến thắng 2-1 quan trọng. Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem liệu MU có thể sử dụng điều này làm bàn đạp để đạt được thành công hơn nữa hay không.

MU nham Xavi thay Erik ten Hag.

MU nhắm Xavi thay Erik ten Hag.

Nếu MU tiếp tục chơi thiếu sự ổn định, khả năng Ten Hag mất việc vẫn có thể xảy ra. MU đã phỏng vấn những huấn luyện viên khác về việc thay thế Ten Hag vào mùa hè, nhưng sau đó đã tỏ ra kiên nhẫn với huấn luyện viên 54 tuổi này. 

Theo tờ Daily Mail, MU đã nhắm đến Xavi trong việc thay Ten Hag, họ vẫn liên lạc với HLV này. Man đỏ đã đàm phán với Xavi 2 lần trong vài tháng qua. Xavi, được coi rộng rãi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại, đã thất nghiệp kể từ khi bị Barca sa thải vào tháng 5.

Đầu năm 2024, Xavi tuyên bố anh sẽ rời khỏi vị trí của mình tại Nou Camp nhưng sau đó đã được BLĐ Barca thuyết phục ở lại. Nhưng sau một thời gian khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ, ông rời đi nhường vị trí cho Hansi Flick. 

Xavi là trụ cột của Barca trong hơn một thập kỷ và đã giành được 8 danh hiệu La Liga và 4 danh hiệu Champions League trong suốt thời gian thi đấu tại câu lạc bộ. Anh cũng đã giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha cũng như chức vô địch Euro liên tiếp vào năm 2008 và 2012. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X