Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm trao áo số 7 huyền thoại cho Alejandro Garnacho

Thứ Bảy 24/06/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc trao áo số 7 huyền thoại cho sao trẻ Alejandro Garnacho từ mùa giải tiếp theo.

Alejandro Garnacho đã ra mắt đội một Man United ở trận đấu với Chelsea vào tháng Tư năm ngoái. Cầu thủ trẻ người Argentina nhanh chóng trở thành một cái tên có vai trò nhất định trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Alejandro Garnacho dang truong thanh vuoc bac
MU nhắm trao áo số 7 huyền thoại cho Alejandro Garnacho

Garnacho đã ghi 3 bàn ở Premier League mùa vừa qua. Sao trẻ 18 tuổi có những đóng góp vô cùng tích cực mỗi khi vào sân từ ghế dự bị.

Hiện tại, Garnacho đang khoác chiếc áo số 49. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina có thể sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United. Áo số 7 của MU lúc này đang trống sau khi Cristiano Ronaldo chia tay sân Old Trafford giữa năm ngoái.

Garnacho có thể trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên được khoác số áo này ở Man United kể từ Ronaldo năm 2003. Sau khi Ronaldo rời đi năm 2009, chiếc áo này được nhiều cầu thủ mặc nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng như mong đợi ở câu lạc bộ.

Michael Owen, Angel di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez đều có khoảng thời gian tệ hại khi khoác áo số 7. Edinson Cavani thì gây ấn tượng nhưng quá ít ỏi. Antonio Valencia thậm chí còn bị áp lực đè nặng khi mang trên mình số áo này và không thể hiện được như kỳ vọng.

Garnacho gia nhập Man United từ Atletico Madrid khi bước sang tuổi 16 vào năm 2020. Cầu thủ này đã giành được giải thưởng Jimmy Murphy cho mùa giải 2021/22 dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của MU.

Ten Hag đã điền tên Garnacho vào tour du đấu hè năm ngoái. Tuy nhiên, Garnacho không được thi đấu vì đến muộn ở 2 buổi họp đội. Sau vụ việc này, Bruno Fernandes cũng thừa nhận rằng thái độ của Garnacho chưa đủ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X