Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm tới ứng viên bất ngờ thay Van Gaal

Thứ Bảy 09/01/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh đưa tin, đội bóng thành Manchester đang nhắm đến HLV Laurent Blanc như một sự thay thế lâu dài cho Van Gaal vào cuối mùa giải này nếu không thể ký hợp đồng với cả Jose Mourinho lẫn Pep Guardiola.

MU nham toi ung vien bat ngo thay Van Gaal hinh anh
M.U nhắm tới Laurent Blanc để thay thế Van Gaal
HLV Van Gaal
hiện đang phải chịu rất nhiều áp lực ở sân Old Trafford dù cho ông vừa mới dẫn dắt Man United tới chiến thắng bằng một lối chơi tấn công tương đối khởi sắc. Rõ ràng, việc đã chi ra tới 250 triệu bảng mà vẫn chưa đem lại kết quả khả quan nào khiến cho BLĐ của đội bóng áo đỏ bắt đầu có những nghi ngờ đối với chiến lược gia người Hà Lan. Với những gì đang thể hiện, khả năng đội chủ sân Old Trafford không thể lọt vào top 4 là rất cao. Nếu viễn cảnh đó xảy ra, một màn thay tướng tại “nhà hát của những giấc mơ” là điều khó tránh khỏi.

Như đã biết, các ứng viên hàng đầu danh sách mà Ed Woodward đang nhắm đến là Pep Guardiola và Jose Mourinho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang khiến Mourinho “nóng mặt” vì coi Pep đại đế là mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó, HLV hiện đang dẫn dắt Bayern gần như chắc chắn sẽ cập bến Man City vào mùa hè năm sau. Do vậy, Man Utd đã nhắm tới một vài phương án B trong trường hợp hai phi vụ kể trên “xôi hỏng bỏng không”.
HLV Van Gaal: Các cầu thủ M.U hiện giờ quá mềm yếu
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy rằng không khí trong phòng thay đồ của Man United hiện tại là quá hiền hòa và ông muốn các học trò phải...
Theo đó, Laurent Blanc là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Dù mới theo nghiệp cầm quân được hơn 8 năm nhưng chiến lược gia người Pháp cũng đã đạt được những chiến tích vô cùng nổi bật cùng với PSG. Nhà cầm quân 50 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử năm ngoái nhưng lời mời hấp dẫn từ đội bóng cũ hoàn toàn có thể thuyết phục được HLV Blanc.

Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Pháp từng chơi cho Man United trong quãng thời gian từ năm 2001 đến 2003. Ông cũng đã có những kỷ niệm ngọt ngào tại sân Old Trafford khi cùng Quỷ đỏ giành được một chức vô địch Premier League. Nếu không thể giành được chữ ký của Mourinho hoặc Guardiola, M.U bổ nhiệm HLV Blanc có lẽ cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ NHM đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X