Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Van de Beek, MU sẽ chuyển hướng sang sao Leicester

Chủ Nhật 14/06/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ndidi. Ngôi sao của Leicester cũng đang được Real Madrid và PSG nhòm ngó.
Ndidi được Leicester chiêu mộ để thay thế Kante. Và anh là một cầu thủ vô cùng quan trọng dưới thời HLV Brendan Rodgers mùa này.

HLV Solskjaer rất muốn tăng cường thêm sức mạnh ở tuyến giữa của MU. Quỷ đỏ cũng được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Ngoài ra, Donny van de Beek của Ajax cũng được đưa vào tầm ngắm.

Thất bại vụ Van de Beek, MU sẽ chuyển hướng sang Ndidi hình ảnh

MU quan tâm tới Ndidi


Dự kiến, Man United sẽ chỉ tập trung vào thương vụ Ndidi nếu như thất bại khi theo đuổi Van de Beek.

HLV đội trẻ Ronald De Boer kỳ vọng Van de Beek sẽ rời Ajax vào mùa hè này. Và ông tin rằng Solskjaer có đủ khả năng thuyết phục ngôi sao người Hà Lan đến Old Trafford.

“Khi bạn nghe thấy tên những CLB lớn quan tâm đến mình, tim của bạn sẽ đập nhanh hơn một chút. Nếu Real Madrid quyết định không chiêu mộ Van de Beek thì tôi tin rằng cậu ấy sẽ chuyển đến Man United.

Tôi thấy Real Madrid đang hơi ngần ngại một chút. Và một đội bóng khác, như là Man United, có thể nghĩ rằng họ sẽ chiêu mộ được một cầu thủ thú vị như Van de Beek với giá rẻ hơn một chút.

Solskjaer khẳng định rằng ông ấy muốn đi theo một hướng mới và muốn các cầu thủ khiêm tốn, chơi cho CLB bằng cả trái tim và là một cầu thủ hướng đến lợi ích của đội bóng. Tôi nghĩ ông ấy đã phát mệt khi thấy Pogba chạy xung quanh. Ông ấy muốn những cầu thủ như kiểu Van de Beek”.


Hiện tại, Man United kém vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. Nếu đạt phong độ tốt, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bay vào top 4 và qua đó nâng cao cơ hội chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X