Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm tiền đạo trẻ thay thế Ibrahimovic

Chủ Nhật 23/04/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Sunday Mirror, Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo trẻ Andrea Belotti, người được đánh giá là một sự thay thế tốt cho chân sút vừa bị chấn thương dài hạn là Zlatan Ibrahimovic.
Andrea Belotti la mon hang hot cua ky chuyen nhuong mua he
Andrea Belotti là món hàng hot của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Tiền đạo trẻ Belotti đang được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở mùa hè năm nay. Quỷ đỏ hiện đang ráo riết lùng sục những chân sút chất lượng nhất để khỏa lấp khoảng trống mà Ibrahimovic để lại. Mới đây, siêu sao người Thụy Điển đã bị tổn thương dây chằng đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 6 tới 9 tháng. Thậm chí đã có nguồn tin cho rằng Ibra sẽ phải giải nghệ vì chấn thương nghiêm trọng này.

Hiện tại, Andrea Belotti đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A với 25 bàn thắng. Ngôi sao 23 tuổi sở hữu khả năng săn bàn tương đối toàn diện, từ đánh đầu, sút xa hay dứt điểm sắc bén trong vòng cấm địa. Do sắp sửa bước đến độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp nên Belotti đang là món hàng hot được cả châu Âu săn đón. Được biết, cầu thủ sinh năm 1993 có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Và mức phí khổng lồ này chỉ áp dụng cho những đội bóng nằm ngoài nước Ý.

HLV Sinisa Mihajlovic thừa nhận rằng tiền đạo siêu sao này không sớm thì muộn cũng sẽ rời khỏi Torino. Ông cũng tin tưởng rằng dù thi đấu ở bất cứ đâu thì Belotti cũng đủ khả năng mang lại cho đội bóng khoảng 30 bàn thắng mỗi mùa.

“Rất khó để thay thế Belotti. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng khi lựa chọn ở lại, cậu ấy phải có thái độ thi đấu đúng mực. Chúng tôi đều muốn Belotti ở lại và cậu ấy cũng có vẻ muốn ở lại đây. Tuy vậy, những lời đề nghị khổng lồ không sớm thì muộn cũng sẽ tới. Đến thời điểm đó, rất khó để giữ Belotti ở lại Torino.

“Belotti mới 23 tuổi và có thể ghi tới 30 bàn thắng mỗi mùa. Một vài CLB lớn có thể đến đây và trao cho cậu ấy những khoản lương thưởng lớn. Tôi nghĩ đó chắc chắn sẽ là những lời đề nghị khó có thể chối từ”.
Burnley vs MU (20h15 ngày 23/4): Khởi đầu cho sự sụp đổ?
Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic đang khiến Manchester United rơi vào hoang mang. Không hẳn là chuyện ai thay Zlatan mà câu hỏi liệu quỷ đỏ có sụp đổ ở giai...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X